ตร.ทองหล่อ รวบ พรินซ์ปาราส อดีตเจ้าชายเนปาล เมาอาละวาด

ตร.ทองหล่อ รวบ พรินซ์ปาราส อดีตเจ้าชายเนปาล เมาอาละวาด

ตร.ทองหล่อ รวบ "พรินซ์ปาราส" อดีตเจ้าชายเนปาล เมาอาละวาด-ตรวจห้องพักในโรงแรมหรูเจอกัญชา

 วันที่ 16 กค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สน.ทองหล่อ พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สน.ทองหล่อ

เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะร.ต.อ.สมดี ชาลีละหาน รอง สวป.สน.ทองหล่อ กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ได้รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติส่งเสียงก่อความรำคาญ ภายในโรงแรม เดอะ เดวิส กรุงเทพ ซอยสุขุมวิท 24 แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นโรงแรมหรูให้พักรายวัน ด้านในพบ น.ส.นุช (นามสมมติ) ยืนอยู่ด้วยความตื่นตระหนก

 พร้อมให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนและแฟนหนุ่มพักอยู่บนห้อง 718 ชั้น 7 ของโรงแรมดังกล่าว แล้วทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนเกิดเหตุลงไม้ลงมือ น.ส.นุชจึงรีบหนีลงมาแจ้ง รปภ.เพื่อขอความช่วยเหลือก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ  จากนั้นตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักพบนายปาราส พีระ พิกรม ชาห์ หรืออดีตเจ้าชายปาราส (คราวน์ พรินซ์ ปาราส) แห่งเนปาล อายุ 43 ปี อยู่ในอาการมึนเมา 

 จากการตรวจสอบพบถุงพลาสติก ภายในบรรจุกัญชา จำนวน 2 ห่อ รวมน้ำหนักประมาณ 13 กรัม และอุปกรณ์การเสพ จึงรวบรวมหลักฐานก่อนนำตัวสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

 พ.ต.อ.ชูตระกูล กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน นายปาราส ให้การวกไปวนมา จับใจความได้เพียงว่าไม่มีงานทำ

ตนเองเป็นศิลปิน มีอะไรให้โทรสอบถามญาติ  โดยหมายโทรศัพท์ที่นายปาราสให้ไม่สามารถติดต่อได้ สำหรับนายปาราส เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยโดยใช้วีซ่านักท่องเที่ยว ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2555 นายปาราส เคยถูกจับกุมที่ จ.ภูเก็ต ฐานครอบครองกัญชาน้ำหนักราว 3 กรัม มาแล้วหนึ่งครั้งก่อนจะมาถูกจับกุมอีกครั้ง 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษเสพติดประเภท 5 (กัญาชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้การจับกุมครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่อดีตเจ้าชายปาราสถูกจับกุมในประเทศไทยในข้อหาเดียวกันเมื่อปี 2555

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์