แม่วัย 62 สารภาพ ยิงลูกสาววัย 38 เสียชีวิตคาห้องนอน เผยอารมณ์ชั่ววูบ

แม่วัย 62 สารภาพ ยิงลูกสาววัย 38 เสียชีวิตคาห้องนอน เผยอารมณ์ชั่ววูบ

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 57 นางทัศนีย์ ปิ่นขาว อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ 3 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จังหวัดอ่างทอง ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.

ยิงที่ขมับด้านซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ภายในบ้านเมื่อเวลา 05.30 น  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อว่าสาเหตุการตายครั้งนี้จะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 2 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และยังพบเอกสารทางธุรกรรมของผู้ตายเป็นหนี้บัตรเครดิตของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งหลายแสนบาท

จากการสอบสวนเบื้องต้นนางชะลอปิ่นขาว อายุ 62 ปี แม่นางทัศนีย์ ปิ่นขาว ผู้เสียชีวิต ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ใช้ปืนขนาด 9 มม.

 ยิงนางทัศนีย์ ผู้เป็นลูกสาวเองเนื่องจากอารมณ์ชั่ววูบ โกรธแค้นที่ลูกสาวได้ก่อหนี้สินเป็นเงินจำนวนมาก และตนเองต้องคอยหาเงินมาใช้หนี้แทนหลายครั้ง
แต่ลูกสาวก็ไม่ยอมหยุดก่อหนี้สิน หลังทราบเมื่อวานที่ผ่านมาว่ามีหนี้สินกว่าห้าแสนบาท ในขณะที่ตนเองก็ไปกู้หนี้ยืมสินของ ธกส. มาอีกห้าแสนบาท กลายเป็นว่า คนเดียวต้องหาเงินใช้หนี้ถึงหนึ่งล้านกว่าบาท  ตนเองจึงเกิดอาการเครียดมาก เกิดอารมณ์ชั่ววูบ

โดยได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาตนเองได้นำอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ซึ่งอยู่ภายในลิ้นชักโต๊ะซึ่งอยู่ภายในห้องนอน

แล้วตัดสินใจเดินมาที่บริเวณที่นอนของลูกสาว พร้อมกับกล่าวกับลูกว่า แม่ขอโทษ เราไปอยู่ด้วยกันเถอะ พร้อมนำปืนจ่อยิงที่ขมับด้านซ้ายของลูกสาวไป 1 นัด เมื่อเห็นลูกสาวเสียชีวิตแน่นิ่งไปแล้ว จึงหันปากกระบอกปืนมายิงตัวเองแต่พลาดเป้า กระสุนขึ้นด้านบนหลังคา  พยายามจะยิงตัวเองซ้ำอีก แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีกระสุนอยู่ในแม็กกาซีนเพียง 2 นัด จากนั้นหลานที่นอนอยู่ภายในห้องด้วยกันได้ลุกขึ้นมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตนจึงได้บอกว่ายิงลูกสาว จากนั้นหลานก็วิ่งออกไปตะโกนเรียกให้คนช่วยมาดู แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าตนเองเป็นคนลงมือ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ แต่ตนเองก็ไม่ได้บอกอะไรเนื่องจากขณะนั้นรู้สึกทำอะไรไม่ถูก กระทั่งเจ้าหน้าที่เรียกตัวมาสอบสวนจึงรับสารภาพ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์