ไอ้หนึ่งพลิกลิ้น อ้างไม่มีเอี่ยวคดีข่มขืน น้องแก้ม

 ไอ้หนึ่งพลิกลิ้น อ้างไม่มีเอี่ยวคดีข่มขืน น้องแก้ม


“ไอ้หนึ่ง” ร้องไห้กลับคำให้การอ้างไม่มีส่วนรู้เห็นกับ "ไอ้เกม" ร้องตำรวจซ้อมให้สารภาพที่สน.นพวงศ์ ด้านผู้การประจวบฯยันส่งสำนวนฟ้อง 16 ก.ค.นี้

วันที่ 15 ก.ค. พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยความคืบหน้าคดีเด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกฆ่าข่มขืนบนรถไฟว่า หลังจากพล.ต.อ.เอก อังศนานนท์ รองผบ.ตร. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ รองผบช.ภ. 7 ได้เดินทางมาที่ สภ.หัวหิน เพื่อติดตามความคืบหน้าและได้ตรวจสำนวนคดีแล้ว และมีกำหนดส่งฟ้อง 2 ผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดหัวหินในช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ค.นี้ ได้ประสานกับอัยการศาลจังหวัดหัวหินเพื่อส่งสำนวนการฟ้อง ทั้งได้รับความร่วมมือในการตรวจสำนวนอย่างละเอียด 

โดยสำนักงานอัยการสูงสุดมอบหมาย น.ส.เนื้อทิพย์โกมลมาลย์ อธิบดีอัยการภาค 7 เดินทางมาควบคุมกำกับดูและประสานการปฏิบัติกับทีมพนักงานสอบสวนและได้รับการยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการส่งฟ้องในคดีนี้ให้เร็วที่สุด

มีรายงานข่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ครั้งล่าสุดใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง โดยการแยกสอบและมีทนายความอาสาจากสภาทนายความเข้าร่วมรับฟัง นายวันชัย หรือ เกม แสงขาว อายุ 22 ปี จำเลยที่ 1 ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ไม่มีการแสดงอาการวิตกกังวลและยิ้มตลอดเวลา ไม่ได้ให้การซัดทอดบุคคลใดเพิ่มเติม ขณะที่นายณัฐกรณ์ หรือ หนึ่ง ชำนาญ อายุ 19 ปี จำเลยที่2 ร้องไห้ตลอดเวลาที่สอบปากคำ อ้างว่ามีความเครียดและนอนไม่หลับ เพราะหลังจากถูกแจ้งข้อหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าว ทำให้ครอบครัวที่ จ.พัทลุง ได้รับความเดือนร้อนอย่างหนัก และขอให้การปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นหรือร่วมในการข่มขืนแล้วโยนศพทิ้ง แต่ที่ลงลายมือชื่อรับสารภาพในการสำนวนการสอบปากคำของ สน.นพวงศ์ เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ให้รับสารภาพ

ด้าน นายสุทิน ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ได้เปิดกล้องวงจรปิดแสดงการควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหาที่ขังรวมกับนักโทษคดียาเสพติดสูงวันและมีอัตราโทษสูงอีก 4 คน ที่ตึก 3 อาคารความมั่นคงสูง มีลูกกรง 2 ชั้น จากนั้นได้กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย นอนใกล้กัน

 ติดกับห้องน้ำและยังไม่ได้ถูกทำร้ายและไม่มีญาติมาติดต่อขอเยี่ยม หากจะนำตัวผู้ต้องหาเดินทางไปศาลจังหวัดหัวหินระยะทาง 90 กิโลเมตรหลังจากอัยการจังหวัดหัวหินส่งฟ้องก็ไม่มีปัญหาในเรื่องการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากเรือนจำมีรถรับส่งผู้ต้องหาขังเดินทางไปกลับตามปกติทุกวันไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์