เมียกรีดร้อง-ถูกผัวสาดน้ำร้อนสาหัส ชาวบ้านได้ยินวิ่งมาช่วยส่งรพ.

เมียกรีดร้อง-ถูกผัวสาดน้ำร้อนสาหัส ชาวบ้านได้ยินวิ่งมาช่วยส่งรพ.

เมียกรีดร้อง-ถูกผัวสาดน้ำร้อนสาหัส ชาวบ้านได้ยินวิ่งมาช่วยส่งรพ.-รุมตื้บหนุ่มสลบ

 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.เนติธร ถามะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกสาดน้ำร้อนใส่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย มารักษาที่ ร.พ.อำนาจเจริญ หลังรับแจ้ง จึงนำชุดสืบสวน ไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ชื่อ น.ส.ปุ่น อายุ 49 ปี อยู่ ม.10 ต.ละเอาะ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า ศีรษะด้านหลังจนถึงบริเวณท้ายทอย ไหล่ข้างซ้ายจนสุดแขนซ้ายเป็นแผลพุพอง บางแห่งเป็นรอยไหม้ หนังหลุด อาการสาหัส จนแพทย์ต้องนำเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู จากนั้นส่งต่อไปยัง ร.พ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี

 ต่อมาทราบว่า จุดเกิดเหตุ อยู่ที่บริเวณบ้านเลขที่ 29 หมู่ 7 ต.โนนหนามแท่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ
 
จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายไกรสร ดวงโสภา อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดยชาวบ้านละแวกใกล้เคียงรุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้นำตัวส่ง ร.พ.อำนาจเจริญ เพื่อรักษาตัว จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้มีปากมีเสียงกันรุนแรง นายไกรสร ผู้เป็นสามี จึงได้นำน้ำร้อนมาสาดใส่ น.ส.ปุ่น ได้รับความเจ็บปวดส่งเสียงกรีดร้อง จนชาวบ้านตกใจ และเข้ามาดูเหตุการณ์ จากนั้นชาวบ้านบางคนที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบนำตัว น.ส.ปุ่น ส่ง ร.พ.อำนาจเจริญ

 ขณะที่ชาวบ้านอีกส่วนหนึ่งไม่พอใจการกระทำของ นายไกรสร ได้พากันรุมประชาทัณฑ์ จนนายไกรสรหมดสติ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวนายไกรสร ส่ง ร.พ.อำนาจเจริญ เพื่อสอบถามและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์