พี่เลี้ยงเด็กดับปริศนาคาห้องน้ำ

พี่เลี้ยงเด็กดับปริศนาคาห้องน้ำ

สาวลำปางเป็นลมดับปริศนาคาห้องน้ำแฟนหนุ่มเผยฝ่ายหญิงมาหาก่อนออกไปซื้อเหล้า กลับมาพบเป็นศพแล้ว

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 ก.ค.ร.ต.ท.พีระพัฒน์ สุทธเสนา พงส.สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตภายในบริษัทเทคนิคเซอร์วิส ตั้งอยู่เลขที่ 99/27 ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 56 แยก7 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.ท.มานะ พึ่งมี สว.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ประชาชื่น

ที่เกิดเหตุเป็นเปิดเป็นโรงงานซ่อมลิฟท์และมอเตอร์ จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำรวมของห้องพักคนงานชั้น 2
 
เจ้าหน้าที่พบภายในห้องน้ำมีเสื้อชั้นใน กางเกงใน และกางเกงขาสั้นแขวนอยู่ในห้องน้ำส่วนผู้เสียชีวิตถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น และเสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ.ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปัด (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาวจ.ลำปาง สภาพศพมีรอยบวมบริเวณท้ายทอยแต่ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนนายนิด (นาสมมุติ) อายุ 41 ปี ช่างติดตั้งลิฟท์ประจำโรงงาน
 
ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายให้การว่า ตนคบหากับผู้ตายมานานประมาณ 7 เดือน เนื่องจากผู้ตายเคยเป็นเสมียนที่บริษัทมาก่อน แล้วก็ลาออกกลับไปทำงานรับเลี้ยงเด็กอยู่บ้านที่ จ.ลำปาง จนกระทั่งเมื่อหัวค่ำของวันที่ 11 ก.ค.ผู้ตายเดินทางมาหาตนที่ห้องพักเนื่องจากคิดถึงตนมาก ประกอบกับเป็นวันหยุดยาวด้วย ซึ่งตอนที่มาถึงตนก็สังเกตเห็นว่าผู้ตายดูอ่อนเพลียแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนช่วงเช้าที่ผ่านมาตนก็นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ภายในห้องพักกับผู้ตายเรื่อยมา แต่ตนดื่มเพียงคนเดียว ส่วนผู้ตายไม่ได้ดื่ม

"หลังจากร่วมหลับนอนกันเป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนของตนมาหา จึงชวนกันกินเหล้าต่อ และตนได้ออกไปซื้อเหล้าส่วนแฟนของตนก็ก็ขอตัวไปอาบน้ำโดยที่เพื่อนของตนนั่งรอกินเหล้าอยู่ที่ห้อง เมื่อกับมาก็นั่งกินเหล้าต่อกับเพื่อนสักพักใหญ่นึกขึ้นได้ว่าแฟนตัวเองไปอาบน้ำนานผิดสังเกตยังไม่กลับมาจึงเดินไปเคาะเรียกก็พบว่าห้องล็อกจากด้านใน ตนจึงแง้มช่องลมใต้ประตูดูก็พบว่าผู้ตายล้มลงอยู่กับพื้นห้องน้ำในสภาพเปลือยหมดสติจึงรีบพังประตูเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจก่อนรีบนำส่งรพ.แต่ก็ไม่อาจช่วยชีวิตเอาไว้ได้ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่ทราบมาก่อนว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่"



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์