เจอแล้ว! ด.ญ.วัย 12 โผล่บ้านตรงข้าม มีอาการหวาดกลัว

เจอแล้ว! ด.ญ.วัย 12 โผล่บ้านตรงข้าม มีอาการหวาดกลัว



เจอแล้ว! ด.ญ.วัย 12 โผล่บ้านตรงข้าม มีอาการหวาดกลัว ลุงสงสัยกระบะลักพาตัว นำมาส่งคืน 

 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 11 ก.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ในการขอกำลังเพื่อร่วมกันค้นหาบุคคลสูญหาย เป็นเด็กหญิง ที่บ้าน ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด โดยบ้านที่เกิดเหตุ พบนายสุชาติ อายุ 48 ปี และ นางสงสาร อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นลุงกับป้าของเด็กหญิง อายุ 12 ปี หรือ น้องเอ (นามสมมติ) ที่สูญหายไป ซึ่งขณะนั้นมีทหารจากกองพันทหารปืนใหญ่ ตำบลหนองเสม็ด สังกัดหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด จำนวน 3 นาย ได้ออกติดตามค้นหา ในบริเวณรอบบ้านหลังดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่พบน้องเอแต่อย่างใด

 นางสงสาร กล่าวว่า น้องเอเป็นลูกของน้องชายนายสุชาติ โดยนายสุชาติได้นำมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เด็ก เป็นเด็กที่ไม่เที่ยว ไม่มีปัญหาด้านพฤติกรรม ว่านอนสอนง่าย วันนี้ในตอนเช้าตนและนายสุชาติ ได้เดินทางไปทำบุญที่วัดไทรทอง ที่อยู่ในหมู่บ้าน และกลับเข้าบ้านในเวลา 08.00 น.เศษ น้องเอยังวิ่งลงจากบ้านมารับปิ่นโตไปเก็บ แต่เมื่อขึ้นมาบนบ้าน ตนได้บ่นน้องฝ้ายว่าอย่ามัวแต่ดูทีวี ให้เก็บเสื้อผ้าซัก เพราะจะเหม็น พร้อมทั้งบอกให้เอาผ้าเช็ดเท้าที่สุนัขฉี่ใส่ไปซักด้วย ซึ่งน้องก็ทำตามที่บอก และได้นำผ้าเช็ดเท้าลงมาวางด้านล่างเพื่อซัก  และต่อมา ตนเห็นน้องไปยืนอยู่ด้านหลังของบ้าน จึงเดินออกมาถามว่ามายืนทำอะไรตรงนี้ และก็เดินเข้าครัวเพื่อเก็บล้างสิ่งของ จึงไม่ได้สังเกตว่าน้องเดินไปทางไหน   

 กระทั่งนายสุชาติเดินทางกลับมาจากซื้อของ ถามว่าน้องไปไหน ตอนนั้นเวลาประมาณ 08.30 น. ตนและนายสุชาติ ได้ช่วยกันตะโกนเรียก และเดินหารอบๆ บ้าน ก็ไม่พบ จึงเดินทางไปแจ้งความดังกล่าว

  ด้านนางมาริสา แพทย์พิทักษ์ ผอ.โรงเรียนวัดไทรทอง หลังทราบเรื่องได้เดินทางมา พร้อมทั้งค้นหาภาพถ่ายน้องเอมาให้นายสุชาติ เพื่อนำไปแจ้งความ และกล่าวถึงพฤติกรรมน้องว่า เป็นเด็กเรียบร้อย อยู่บ้านไม่ค่อยออกไปไหน ไม่เคยไปบ้านเพื่อน เพราะผู้ปกครองไม่ให้ไป จะอยู่ที่บ้านตลอด ตอนนี้ตนเองกังวลว่า น้องอาจจะถูกลักพาตัวไปก็เป็นได้  เพราะบ้านอยู่ติดกับถนนที่ด้านในหมู่บ้านมีร้านอาหาร แต่ละวันมีรถเข้าออกเป็นจำนวนมาก

 โดยจากการออกค้นหาของเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและนายสุชาติ รวมทั้งเพื่อนบ้าน ได้เดินเข้าป่าด้านหลังบ้าน เพื่อค้นหาน้องเอ ใช้เวลาเกือบชั่วโมงก็ไม่พบ จึงยุติ และใช้วิธีการโทรศัพท์สอบถามไปยังเพื่อนนักเรียนของน้อง รวมทั้งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารได้ยุติการค้นหาและเดินทางกลับ ได้แจ้งให้นางสงสารทราบว่า ได้ประสานไปยังจุดตรวจต่างๆ ของ จ.ตราดให้ตรวจค้นรถทุกคัน พร้อมส่งภาพน้องฝ้ายไปให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบ

 กระทั่งเวลา 16.40 น. วันเดียวกัน พบน้องเอแล้วที่บ้านเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกันกว่า 100 เมตรเท่านั้น โดยอาจารย์มาริสา แพทย์พิทักษ์ ผอ.โรงเรียนวัดไทรทอง มองเห็นเหมือนมีคนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงบอกให้นายสุชาติทราบ และเมื่อเดินไปดู ก็พบน้องอยู่จริงๆ โดยอยู่ด้านหลังบ้าน

 นายสุชาติบอกว่า ตนหมดที่พึ่ง ได้เดินทางไปบนที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอให้พบหลาน พอเดินทางกลับมาบ้าน ก็เจอหลานจริงๆ ซึ่งเมื่อเช้าวันนี้ตนเอง เพื่อนบ้าน รวมทั้งทหาร ได้ร่วมกันออกตามหา รวมทั้งบ้านหลังดังกล่าวด้วย แต่ก็ไม่พบ เมื่อพาน้องกลับมาบ้านแล้ว ได้สอบถามว่าไปไหนมา น้องบอกว่าเข้าไปนอนอยู่ในโอ่งน้ำใต้ถุนบ้านหลังนั้น แต่ยังอยู่ในอาการกลัวไม่กล้าพูดอะไรมาก เอาแต่ร้องไห้ แต่มีข้อสังเกตว่า ก่อนเจอน้อง ตนเห็นมีรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์คันหนึ่งวิ่งเข้ามา และจอดที่บ้านหลังนั้น พอรถออกไป ก็เจอน้อง และสงสัยว่า น้องอาจจะถูกลักพาตัวไป ก่อนจะนำตัวมาคืนที่บ้านหลังดังกล่าว

 อย่างไรก็ตาม นายสุชาติ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า จะพาน้องไปตรวจร่างกายอีกครั้งเพื่อความสบายใจ

เจอแล้ว! ด.ญ.วัย 12 โผล่บ้านตรงข้าม มีอาการหวาดกลัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์