หนุ่มใหญ่หึงเมียตำรวจกระซวกดับต่อหน้าลูก

หนุ่มใหญ่หึงเมียตำรวจกระซวกดับต่อหน้าลูก


เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ร.ต.ท.สุกัน กองฟู พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ตาก รับแจ้งเหตุมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 300/354 หมู่บ้านเอื้ออาทร หมู่ 7 ต.ไม้งาม อ.เมืองตาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น ที่บริเวณชั้นล่าง พบศพ ร.ต.ท.(หญิง)ภัทรนิษฐ์ พงศ์ชุติวัฒน์ อายุ 36 ปี รอง สว.อก. 3 ภ.จว.ตาก สภาพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา และหน้าอก รวม 3 แผล นอนหงายจมกองเลือด โดยมีลูกของผู้ตายจำนวนสองคนนั่งกอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา

ส่วนมือมีดทราบว่าคือ นายจิราเมศ พงศ์ชุติวัฒน์ อายุ 40 ปี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน กต 8101 ลำปาง หลบหนีไปทาง อ.บ้านตาก แต่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำระหว่างทาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เจ้าหน้าที่จึงตามไปอายัดตัวไว้ดำเนินคดี ทั้งนี้จากการตรวจค้นภายในรถเก๋งของ นายจิราเมศ พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ในลิ้นชักของรถ 1 กระบอก จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจิราเมศ ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง โดยแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาเป็นเวลากว่า 12 ปี จนมีบุตรชายหญิงด้วยกัน 2 คน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา นายจิราเมศ ได้มีอาการหึงหวงผู้ตายมาโดยตลอด เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี จนมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันทุกวัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายจิราเมศ ได้ดื่มสุราจนเมาหนัก แล้วเกิดมีปากเสียงกับผู้ตายในเรื่องเดิมอีกถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายผู้ตาย ซึ่งผู้ตายพยายามที่จะวิ่งหนีออกมาจากบ้านแล้วโทรศัพท์ตามให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ แต่ก็ถูก นายจิราเมศ ฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในบ้าน แล้วจ้วงแทงด้วยมีดจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกๆ ก่อนจะหลบหนีไปประสบอุบัติเหตุดังกล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์