โพสต์เตือนภัยแก๊งค์แขกในห้างฯ ประมาทมีสิทธิ์เสียตัว-ทรัพย์-ชีวิต

 โพสต์เตือนภัยแก๊งค์แขกในห้างฯ ประมาทมีสิทธิ์เสียตัว-ทรัพย์-ชีวิต

10 ก.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊คเพจชื่อ “น้ำ กรมแพทย์” ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ระทึกขวัญ ซึ่งเกิดขึ้นในห้งเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าไปแชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาก

ในเฟซบุ๊คเพจดังกล่าว ระบุว่า ระหว่างที่เดินอยู่ในห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้นใต้ดิน เพื่อจะเข้าไปซื้อของใน “ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต”

ขณะผ่านหน้าร้านแมคโดนัลด์ หัวมุมใกล้ทางออกนอกห้าง ทางไปลานจอดรถ มีผู้ชายหน้าแขก ตัวสูงประมาณ 1.65 เมตร ตัวเล็ก แต่งกายเรียบร้อยดี เสื้อเชิ้ตฟ้าแขนสั้น กางเกงสแล็ค สีครีม ผม-เคราขาว เดินเบียดมาทางขวา จากนั้นรู้สึกเหมือนลมเป่ามาที่หน้า กลิ่นเหม็นฉุนมาก และเริ่มตัวชาและตาพร่าด้านขวา มึนศีรษะ

“เพื่อนหันไปดู มันยืนหยุดมองตาม หน้าร้านแมคไม่ขยับเลย จ้องจามเราตลอด เลยรีบหนีมาขึ้นลิฟท์ เอาแอลกอฮอล์เหลวเช็ดผม แขน ก่อนขึ้นมาชั้นบน เข้าไปนั่งในสตาร์บัค เพื่อนเอาน้ำมาให้ทาน ตอนนั้นเริ่มใจเต้นเหมือนจะเป็นลม และชาที่หน้าซีกที่โดน กับตาพร่า เลยนั่งพัก พอดีขึ้นไปก็เจอห้องน้ำ เอาน้ำลูบหน้า แล้วจึงไปบอก รปภ. ให้ช่วยระวังด้วย”

เจ้าของเฟซบุ๊คเพจ “น้ำ กรมแพทย์” ระบุด้วยว่า มิจฉาชีพกลุ่มนี้น่าจะทำงานกันเป็นแก๊งค์แขกที่อาละวาดอยู่ทุกๆ ห้างทั่ว กทม.

อย่างไรก็ดีเมื่อนั่งพักจนหายมึนศีรษะและแน่ใจว่าปลอดภัยจึงเดินทางกลับบ้าน ตลอดทางจะรู้สึกในจมูกแห้ง คอแห้ง ทั้งที่ดื่มน้ำไปเยอะมาก จึงอยากเตือนผู้ที่จะเข้าไปเดินในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ให้ระวังบุคคลกลุ่มนี้ด้วย โดยจะเลือกแต่เหยื่อที่เป็นผู้หญิง มาคนเดียว 2 คน หรือมากับลูก เท่านั้น โชคดีที่ครั้งนี้ไปกับเพื่อนและไหวตัวจึงปลอดภัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์