นักโทษเตรียมจัดหนักไอ้เกมรุมตุ๋ยให้สาสมกับความผิด

นักโทษเตรียมจัดหนักไอ้เกมรุมตุ๋ยให้สาสมกับความผิด

ชี้ช่วงแรกอยู่ในสายตาผู้คุมรอดไปก่อน ผ่านไปสักพักเผลอเมื่อไหร่ถูกรับน้องชุดใหญ่แน่นอน เหตุคนคุกถือว่าฆ่าข่มขืนเด็กเป็นเรื่องน่ารังเกียจ จำเป็นต้องถูกสั่งสอนด้วยการรุมตุ๋ยให้เข็ดหลาบ

เมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 10 ก.ค. พ.ต.ท.เจิญ ชลประเสริฐพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

ควบคุมตัว นายวันชัย หรือเกมแสงขาว ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี บนรถไฟขบวนที่ 174 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพ เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ไปขออำนาจศาลจังหวัดหัวหินฝากขังเป็นผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน หลังยื่นฟ้องนายวันชัยคดีฆ่าข่มขืนกระทำชำเราอำพรางซ่อนเร้นศพ คดีเสพยาเสพติดและคดีลักทรัพย์ ซึ่งไม่ปรากฎว่ามีญาติหรือทนายความของผู้ต้องหามาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่าง ใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ผู้ต้องหา ถูกควบคุมอยู่ในห้องขังใต้ถุน ศาลจังหวัดหัวหินมี เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนคำร้องขอฝากขัง

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราณบุรี ได้ดูแลนายวันชัยซึ่งมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างใกล้ชิด โดยศาลได้พิจารณาคำร้องประกอบพยานหลักฐานแล้วมีคำสั่งให้นำตัวนายวันชัยไป ฝากขังเป็นผัดแรก

ต่อมาเวลา 11.00 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ราชฑัณฑ์จากเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้ควบคุมผู้ต้องหาออกจากศาลจังหวัดหัวหินเดินทางไปเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ กระทั่งเวลา 12.20 น. รถควบคุมผู้ต้องขังเดินทางถึงบริเวณด้านหน้าเรือนจำ จ.ประจวบคีรขันธ์ ผู้คุมเรือนจำได้เปิดประตู 1 ด้านหน้า โดยพนักงานขับรถได้นำรถเข้าไปภายใน และปิดประตูทันทีพร้อมวางกำลังเจ้าหน้าที่คุ้มกันรอบบริเวณ โดยไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพทำข่าวแต่อย่างใด

ขณะ เดียวกันบรรดาญาติผู้ต้องขังจำนวนมาก ที่มารอเยี่ยมนักโทษด้านหน้าเรือนจำเนื่องจากตรงกับวันเยี่ยมญาติ

หลังจากทราบข่าวว่ามีการคุมตัวนายวันชัยมาคุมขังต่างกรูเข้ามามุงดูอยู่ บริเวณภายนอก ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวนายวันชัยเข้าควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมที่จัดไว้ เป็นกรณีพิเศษ ร่วมกับผู้ต้องหาสูงอายุ อีก 4 คน ซึ่งจากเดิมรถขนส่งผู้ต้องขังจะเดินทางมาศาลจังหวัดหัวหินหลัง 16.30 น. แต่กรณัของนายวันชัยหลังจากศาลพิจาณาให้ฝากขัง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวขึ้นรถควบคุมมาทันที

โดยนายสุทิน ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่าผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ความสนใจผู้ต้องหาคดีนี้เป็นอย่างมาก

และมีคำสั่งให้ตนรายงานแผนคุมขังให้กรมราชทัณฑ์ทราบ โดยเน้นย้ำในการรักษาความปลอดภัยและหลังจากนำผู้ต้องหาเข้าคุมขังภายในเรือน จำ เนื่องจากเป็นคดีที่มีสำคัญจึงต้องมีการตีตรวนขณะคุมขัง และมีการปฎิบัติเช่นเดียวกับนักโทษทั่วไปโดยอยู่ในการดูแลเป็นกรณีพิเศษ

ขณะ ที่อดีตผู้ต้องหาขังรายหนึ่งในเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระบุว่า หลังนายวันชัยเข้าไปควบคุมตัวสิ่งแรกคือจะมีการนำตัวไปตัดผมสั้น

และสวมชุดนักโทษส่วนกรณีที่หลายฝ่ายหวั่นวิตกกันว่าจะมีการรุมทำร้าย แม้ว่าจะมีมาตรการป้องกันอย่างดีนั้น ต้องบอกว่าในเรือนมีผู้ต้องขังชายกว่า 2,200 คน มากกว่าผู้คุมหลายเท่า โดยขณะที่นำตัวไปตัดผม ไปรับประทานอาหารหรือ ไปอาบน้ำรวมอาจจะถูกเพื่อนนักโทษที่ไม่พอใจเข้ามาประชิดตัวเพื่อรุมทำร้าย ช่วงแรกน่าจะยังไม่มีใครกล้าทำอะไรเพราะเป้าหมายอยู่ในความดูแลของผู้คุม เป็นพิเศษ แต่เชื่อว่าหลังจากเหตุการณ์ผ่านไประยะหนึ่งแล้ว นายวันชัยต้องโดนรับน้องใหม่อย่างแน่นอน ประเด็นอยู่ที่ว่าจะโดนยำของหนักหรือไม่ แต่ตนเชื่อว่าคงจะโดนหนักแน่นอนเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยโดยเฉพาะประตู หลังถูกลวงละเมิดแน่ สาเหตุใหญ่เพราะไปฆ่าข่มขืนเด็ก ถือเป็นสิ่งที่คนในคุกแสดงความรังเกียจอย่างรุนแรง.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์