ตร.เข้มฝากขัง วันชัย ฆ่า น้องแก้ม ศาลหัวหิน

ตร.เข้มฝากขัง วันชัย ฆ่า น้องแก้ม ศาลหัวหิน

ตำรวจคุมเข้ม 'วันชัย แสงขาว' ที่ สภ.ปราณบุรี ยังไร้เงาญาติมาเยี่ยม ขณะผู้การ จ.ประจวบฯ มาประชุมคดี 09.00 น. ก่อนส่งฝากขังศาลหัวหิน

ความคืบหน้า การดำเนินคดีกับ นายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี พนักงานรถไฟที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี บนรถไฟก่อนโยนทิ้งออกจากหน้าต่างรถไฟ ล่าสุด นายวันชัย ยังถูกควบคุมตัว อยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหาของ สภ.ปราณบุรี ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ช.ม. ซึ่งตั้งแต่ถูกจับกุมจนถึงเมื่อคืนที่ผ่านมา ยังไม่มีญาติของ นายวันชัย มาเยี่ยมแต่อย่างใด

และเมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.ต.ธเนศ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์

เข้าสอบปากคำ นายวันชัย ที่ สภ.ปรานบุรี จนถึงช่วงดึก ก่อนจะเดินทางกลับ และในช่วงเช้า ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะเดินทางมาประชุมคดีที่ สภ.ปราณบุรี ในเวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนที่จะคุมตัว นายวันชัย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดหัวหิน ในช่วงเช้าวันนี้

ส่วนบรรยากาศที่ สภ.ปราณบุรี ขณะนี้ พ.ต.อ.วันชัย ธารณธรรม ผกก.สภ.ปราณบุรี ยังคงดูแลสั่งการทำงานของเจ้าหน้าที่ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา รวมถึง มีผู้สื่อข่าวมาเกาะติดรอรายงานข่าวการคุมตัว นายวันชัย ส่งฝากขังที่ศาลกันตั้งแต่ช่วงเช้า

ผบ.เรือนจำประจวบฯ เตรียมรับวันชัยฆ่าน้องแก้มขังผลัดแรก

นาย สุทิน ชิตชอบ ผบ.เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้เตรียมความพร้อมในการรักษา ความปลอดภัย นายวันชัย หรือเกมส์ แสงขาว อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนน้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปี หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี นำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดหัวหิน เพื่อพิจารณาในการฝากขัง ซึ่งคาดว่าจะนำตัวมาคุมขังที่เรือนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในวันนี้ (10 ก.ค.)

โดยก่อหน้านี้ ได้เรียกประชุมเพื่อวางแผนร่วมกับ ผู้อำนวยการส่วนควบคุม และหัวหน้าฝ่ายควบคุมในการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดยมีการกั้นแนวเขตเพื่อให้ นายวันชัย ขังรวมกับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ และผู้ต้องขังที่มีอัตราโทษน้อย พร้อมสั่งเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้มีการรุมทำร้ายอย่างเด็ดขาด ทั้งนี้ ยอมรับว่าหนักใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากในเรือนจำมีนักโทษชายกว่า 2,200 คน แต่มีกำลังเจ้าหน้าที่ที่ไม่เพียงพอในการปฏิบัติงาน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์