พบศพต้องสงสัยคล้าย ปาน พึ่งสุจริต ญาติรอลุ้นผลตรวจ

พบศพต้องสงสัยคล้าย ปาน พึ่งสุจริต ญาติรอลุ้นผลตรวจ

วันนี้ (9 ก.ค. 57) เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา มีรายงานจากทางทวิตเตอร์ จส.100 ว่า พบศพซึ่งคาดว่าจะเป็นนายปาน พึ่งสุจริต อดีตรองเลขาธิการ พรรคมาตุภูมิ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งพบศพชายไทยผิวขาวคล้ายคนมีเชื้อสายจีน เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา บริเวณท่าเรือโกดังบริษัท ธนาพรชัย จำกัด ถนนเพชรหึงส์ หมู่ 2 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วันนับตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ

จนกระทั่งวันนี้ (9 ก.ค. 57) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ภรรยาและบุตรชายของนายปานได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยาเพื่อดูสภาพศพ ที่เจอ

แต่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัด เนื่องจากสภาพศพมีการเปลี่ยนแปลงมาก ทางภรรยาและบุตรชายของนายปานจึงย้อนกลับไปดูภาพจากกล้องวงจรบริเวณปิดบนทาง ด่วนสะพานพระราม 9 อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบลักษณะการแต่งกายของนายปานในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งล่าสุดทางครอบครัวได้นำประวัติการทำฟันมามอบให้กับทางแพทย์นิติเวชฯ เพื่อตรวจสอบว่าตรงกันกับศพที่พบเจอหรือไม่ ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ค. 57) จะทราบผลตรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานอ้างอีกด้วยว่าอีกด้วยว่า ทางครอบครัวของนายปานจะนำศพนายปานไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโสมนัสวิหาร ในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ค. 57) พร้อมกับจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 19 ก.ค. นี้



ข้อมูลจาก   : จส.100
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

พบศพต้องสงสัยคล้าย ปาน พึ่งสุจริต ญาติรอลุ้นผลตรวจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์