ย้อนเฟซบุ๊ก ไอ้เกม มือฆ่าน้องแก้ม เครียดแฟนมีชู้

ย้อนเฟซบุ๊ก ไอ้เกม มือฆ่าน้องแก้ม เครียดแฟนมีชู้

ย้อนเฟซบุ๊ก "ไอ้เกม" มือฆ่าน้องแก้ม เครียดแฟนมีชู้ เจ้าตัวโพสต์ชัดเป็น′พนง.การรถไฟฯ′ คนแห่รุมประณาม

(8 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ กำลังมีการแชร์เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "บังเกมส์จิก โก๋บางซื่อ" ของ นายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี หรือ เกม ผู้ต้องหาข่มขืน "น้องแก้ม" เด็กหญิงวัย 13 ปี แล้วโยนทิ้งจากรถไฟในสภาพเปลือยเปล่าอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งกำลังเป็นคดีสะเทือนขวัญอยู่ในตอนนี้

เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่าเป็นของนายวันชัยจริง โดยส่วนใหญ่มีการโพสต์ข้อความตามประสาวัยรุ่นทั่วไป ส่วนใหญ่ออกไปในทำนองตัดพ้อต่อว่า ผิดหวัง  ขณะที่ภาษาที่พิมพ์ส่วนใหญ่เขียนผิด เขียนถูก

นอกจากนี้ยังพบข้อความระบายความรู้สึกเสียใจที่เพิ่งเลิกรากับแฟนสาว หลังจากมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะสงสัยว่าฝ่ายหญิงแอบไปมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับชายอื่นตอนที่ตนเองไปทำ งาน

ทั้งนี้พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากที่โกรธแค้นจากคดีน้องแก้ม เข้าไปคอมเม้นต์ด่าทอและประณามการกระทำอันของผู้ต้องหารายนี้เป็นจำนวนมาก อีกด้วย และส่วนใหญ่อยากให้โดนโทษประหาร

นอกจากนี้ยังมีผู้มาให้ข้อมูลนายวันชัยเพิ่มเติมในมติชนออนไลน์ว่านายวันชัยมีเฟซบุ๊กในอีกชื่อหนึ่งว่า Banggame Bangsue หลังจากก่อนหน้ามีการออกมาระบุว่าฯนายวันชัยไม่ได้เป็นพนักงานของการรถไฟฯ เป็นพนักงานของบริษัทเอกชนที่จ้างมา

กระทั่งนางสร้อยทิพย์ ไตรสุทธิ์ ปลัดกระทรวงคมนาคมได้ยืนยันว่าชายคนดังกล่าวได้รับการบรรจุเป็นพนักงานการ รถไฟฯจริง

และเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานการรถไฟเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2557 ซึ่งก็สอดคล้องกับเฟซบุ๊กใหม่ของนายวันชัยที่ระบุว่าตัวเองเป็นพนักงานรถนอน ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย เพิ่งโพสต์เมื่อ 28 มิ.ย.2557 พร้อมสวมยูนิฟอร์มของการรถไฟฯโชว์ในเฟซบุ๊กล่าสุดด้วย

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์