รวบ 2โจ๋ อุ้มลูกชายเสี่ยอู่ซ่อมรถรีดค่าไถ่4ล้าน

รวบ 2โจ๋ อุ้มลูกชายเสี่ยอู่ซ่อมรถรีดค่าไถ่4ล้าน

ตำรวจสงขลาตามรวบตัว 2 วัยรุ่น ร่วมกับพวกจับลูกชายเสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์เมืองหาดใหญ่ ไปกักขังเรียกค่าไถ่ 4 ล้านบาท ก่อนเผ่นหนีเข้ามากบดานที่เมืองกรุง สารภาพได้ส่วนแบ่งเพียงคนละ 50,000 บาท

จากกรณีคนร้าย จำนวน 5 คน เข้าจับตัว นายนพดล หรือ เอ ว่องทิพากร อายุ  26 ปี ลูกชายของ นายมนัส ว่องทิพากร เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ "มนัสการาจ"

ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ น.ส.ณัฐปภัทร์ หรือนุ๊ก ศิริตันนานนท์ อายุ 26 ปี เพื่อนสาวของ นายนพดล ไปกักขังไว้ในขนำ ในเขต อ.ควนเนียง จ.สงขลา ก่อนเรียกค่าไถ่เป็นเงินจำนวน 4 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่ทางญาติของ นายนพดล จะต่อรองกับคนร้าย จนเหลือเงินค่าไถ่เพียง 2 ล้านบาท และมีการส่งมอบเงินกันที่บริเวณหน้าโรงเรียนหาดใหญ่รัฐประชาสรรค์ อ.หาดใหญ่ หลังจากคนร้ายได้เงินจึงยอมปล่อยตัวผู้เสียหายทั้ง 2 คนออกมา

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 ก.ค. พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก.ภ.จ.สงขลา

พ.ต.อ.ประพัตร์ ศรีอนันต์ ผกก. สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ดุสิต พรหมสินธุ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา และ พ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง ผกก.สส.บก.น.3 นำกำลังเข้าจับกุม นายเสกสรรค์ หรือเพียว นาคประดิษฐ์ อายุ 28 ปี ชาว ต.พิมาน อ.เมืองจ.สตูล และ นายพี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สองผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุได้ที่บริเวณแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 130 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร หลังสืบทราบว่าหลังก่อเหตุทั้งคู่ได้หลบหนีเข้ามากบดานที่กรุงเทพมหานคร

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายธนัทหรือ โอ สิงหเสนี นายดำ (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) และหญิงสาวไม่ทราบชื่ออีก 1 คน

จับตัว นายนพดล เรียกค่าไถ่จริง โดยตนทั้ง 2 คน ได้ส่วนแบ่งคนละ 50,000 บาท จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันเพื่อให้ได้ซึ่งค่าไถ่เอาตัวบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังหรือใช้วิธีข่มขืนใจ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือไม่มีเหตุอันควร ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ ดำเนินคดีต่อไป.


รวบ 2โจ๋ อุ้มลูกชายเสี่ยอู่ซ่อมรถรีดค่าไถ่4ล้าน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์