รุดช่วยหนูน้อย5ขวบถูกปู่ใช้โซ่เฆี่ยนหลังลาย

รุดช่วยหนูน้อย5ขวบถูกปู่ใช้โซ่เฆี่ยนหลังลาย

เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี จ.พระนครศรีอยุธยา รุดเข้าช่วยเหลือหนูน้อยวัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อุทัย หลังถูกผู้เป็นปู่ใช้โซ่ฟาดจนหลังลาย

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. นายสรรพวัต มุขโต นักจิตวิทยาศูนย์ประชาบดี ได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา วัยเพียง 5 ขวบ

ถูกปู่ทำร้ายทุบตีและฟาดด้วยโซ่จนหลังลาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบ ด.ญ.กบ (นามสมมุติ) ที่แผ่นหลังมีรอยถูกทำร้ายคล้ายถูกฟาดด้วยโซ่ จากการสอบถาม ด.ญ.กบ เล่าว่า ถูกปู่ผู้เลี้ยงดูทำร้ายทารุณด้วยการทุบตีเป็นประจำ ขณะเดียวกันพ่อแม่ของเด็กยอมรับว่าไม่มีเวลาเลี้ยงดูลูก เพราะต้องตระเวนไปทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด จึงได้ฝากให้ปู่ของเด็กเป็นผู้ดูแล แต่ด้วยความที่เด็กดื้อ จึงถูกปู่ตีเป็นประจำ จนเคยเป็นข่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ทางมารดาของ ด.ญ.กบ จะขอรับลูกไปอยู่ด้วยที่แคมป์คนงานในกรุงเทพฯ แต่ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดีไม่ยอม โดยให้ขอให้เด็กมาอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว พระนครศรีอยุธยาสักระยะ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ และจนกว่าพ่อแม่ของเด็กจะเตรียมความพร้อมเรื่องที่อยู่อาศัย การดูแล และสถานที่เรียน จึงจะให้เด็กกลับไปดูแล ซึ่งทางพ่อแม่ก็ยินยอม

ด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียนของ ด.ญ.กบ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ก็เคยมีผู้แชร์รูป ด.ญ.กบ ถูกปู่ทำร้ายผ่านทางโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค

จนเป็นข่าวดังเกรียวกราว ในครั้งนั้นปู่ของ ด.ญ.กบ ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายหลานเอง โดยใช้มือและไม้ตี เวลาที่หลานดื้อ ซุกซน ไม่ค่อยเชื่อฟัง และไม่ค่อยชอบทำการบ้าน แต่ไม่ได้ตีเป็นประจำ และที่ทำไปไม่ได้โกรธหรือเกลียด ด.ญ.กบ แต่ทำไปเพื่อสั่งสอน ในครั้งนั้นทางศูนย์ประชาบดี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้ว่ากล่าวตักเตือน และคาดโทษผู้เป็นปู่ว่า ห้ามทุบตีทำร้ายหลานรุนแรงอีก แต่ล่าสุดเมื่อประมาณ 2-3 วัน ที่ผ่านมา ทราบว่า ด.ญ.กบ เกิดดื้อ ไม่ยอมเชื่อฟังอีก จึงถูกปู่คว้าโซ่ตีใส่ที่หลังจนหลังลาย อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะนำตัวปู่ของ ด.ญ.กบ มาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์