เศร้าเพื่อนน้องแก้มยืนร่ำไห้ตากฝนไว้(ชมคลิป)

เศร้าเพื่อนน้องแก้มยืนร่ำไห้ตากฝนไว้(ชมคลิป)

สุดสะเทือนใจ พิธีรดน้ำศพ "น้องแก้ม" ครู-เพื่อนนักเรียน แห่แหนมาร่วมงาน ยืนรวมตัวจับกลุ่มร่ำไห้ท่ามกลางฝน เชื่อเป็นน้ำตาฟ้าโปรยปรายลงมา ด้าน "ใหม่-สุคนธวา" ร่วมรดน้ำอาลัยฐานะรุ่นพี่

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลา 4 วัดทินกรนิมิตร จ.นนทบุรี  บรรดาเพื่อนร่วมชั้นของแก้มต่างเดินทางมาร่วมอาลัยเพื่อนอันเป็นที่สุดสะเทือนใจ

พิธีรดน้ำศพ "น้องแก้ม" ครู-เพื่อนนักเรียน แห่แหนมาร่วมงาน ยืนรวมตัวจับกลุ่มร่ำไห้ท่ามกลางฝน เชื่อเป็นน้ำตาฟ้าโปรยปรายลงมา ด้าน "ใหม่-สุคนธวา" ร่วมรดน้ำอาลัยฐานะรุ่นพี่รักที่ หลงเหลือไว้เพียงร่างไร้วิญญาณ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างหนัก คล้ายฟ้าฝนจะร่ำไห้ให้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยกลุ่มเพื่อนจำนวนมากถึงกับจับกลุ่มกอดกันร้องไห้ตากฝนอย่างไม่อายใคร สร้างความสลดหดหู่ให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างมาก  ต่อมา นายประภัสร์ จงสงวน ผู้ว่าฯ รฟท. ได้เดินทางมารดน้ำศพ พรวมทั้งดาราสาว “ใหม่-สุคนธวา  เกิดนิมิต” ที่เดินทางมารดน้ำในฐานะรุ่นพี่ที่เคยเป็นศิษย์เก่าก็ร่วมเสียใจกับรุ่นน้อง ร่วมโรงเรียนด้วยเช่นกัน   ทั้งนี้จะมีพิธีสวดบำเพ็ญกุศล 3 วัน ก่อนจะทำการฌาปณกิจในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ค.นี้


เศร้าเพื่อนน้องแก้มยืนร่ำไห้ตากฝนไว้(ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์