แม่ยัน!! ขอทานบรรดาศักดิ์ ไม่ใช่ลูกชายตน

แม่ยัน!! ขอทานบรรดาศักดิ์ ไม่ใช่ลูกชายตน

จากกรณีที่มีการโพสต์รูปภาพชายพิการวัยชรา นั่งกินข้าวอยู่บนท้ายรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ- 9100 อุดรธานี กับหญิงวัยเดียวกัน

โดยภาพดังกล่าวถูกระบุว่า เป็นขอทานนั่งรถวิลแชร์อยู่ที่บริเวณองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในโลกออนไลน์จำนวนมาก และตั้งชื่อภาพว่า "ขอทานบรรดาศักดิ์" ตระเวนขอทานรอบองค์พระปฐมเจดีย์ เมื่อถึงเวลาก็เปลี่ยนชุดออกไปขอทาน จนมีคนมาพบเห็นแล้วถ่ายรูปโพสต์ขึ้นโลกออนไลน์ และมีการแชร์ส่งต่อเป็นจำนวนมาก จึงได้มีการตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังว่า ผู้เช่าซื้อรถชื่อ นายทศภูมิ สารกรณ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 หมู่ 7 บ้านบุ่งแก้ว ต.หนองนกเขียน อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 179 หมู่ 7 บ้านบุ่งแก้ว ต.หนองนกเขียน อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี

พบนางยา ไชยราช อายุ 60 ปี แม่นายทศภูมิ หรือชื่อเดิมว่า นายสยาม ไชยราช เมื่อนำภาพขอทานบรรดาศักดิ์ให้ดู นางยา กล่าวว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ นายทศภูมิ ลูกชาย แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่รถเก๋งคันดังกล่าวเป็นรถของลูกชายจริง แต่ได้ขายต่อให้พี่ชายภรรยาไปแล้ว เมื่อ 3 เดือนก่อน

นางยา กล่าวต่อว่า นายทศภูมิ เป็นลูกชายคนโต เคยเดินทางไปทำงานประเทศอิสราเอลมาแล้ว 8 ปี เคยแต่งงาน 2 ครั้ง

แต่แยกทางกับภรรยาทั้ง 2 คน เมื่อปี 2556 ได้เดินกลับมา และซื้อรถเก๋งฮอนด้า ได้ส่งงวดรถครั้งละ 6,000 บาท โดยลูกชายได้ส่งงวดรถอยู่ 1 ปี และก็มาพบรักใหม่กับภรรยาคนปัจจุบัน ซึ่งชื่อเล่นว่า ปุ๋ย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เป็นชาว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี และได้ชวนกันไปค้าขายของอยู่ที่ จ.นครปฐม

นอกจากนี้ นางยา ยังกล่าวต่ออีกว่า ครั้งล่าสุดที่ลูกชายได้ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส กลับมาเยี่ยมพ่อพร้อมภรรยาใหม่ ในช่วงเดือน เม.ย.

พร้อมกับบอกว่าจะขายดาวน์รถเก๋งให้น้อง เพราะจะไปดาวน์รถกระบะนำไปขายของเบ็ดเตร็ดที่ จ.นครปฐม แต่น้องชายปฎิเสธเพราะมีรถยนต์กระบะอยู่แล้ว นางปุ๋ย ลูกสะใภ้จึงนำรถเก๋งคันดังกล่าว ไปขายต่อให้พี่ชาย ซึ่งถ้านับเวลาก็ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว แต่ตนไม่เคยเห็นญาติทางลูกสะใภ้ จึงไม่สามารถบอกได้ว่าคนถูกระบุว่าเป็น "ขอทานบรรดาศักดิ์" เป็นใคร ซึ่งเรื่องนี้ต้องสอบถามไปยังนายทศภูมิ ซึ่งตนก็ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์มือถือของลูกชาย และต้องรอให้ลูกชายอีกคนกลับมาจากไปทำนา จึงจะสามารถติดต่อกันได้

 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

แม่ยัน!! ขอทานบรรดาศักดิ์ ไม่ใช่ลูกชายตน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์