กราดยิงกลางห้างดังสหรัฐฯ ดับ 2 ก่อนมือปืนถูกจับตาย

"กราดยิงระทึก กลางห้างใหญ่ ในสหรัฐฯ"



เกิดเหตุกราดยิงขึ้นอีกในสหรัฐ คราวนี้เกิดขึ้นกลางศูนย์สรรพสินค้าใหญ่ในรัฐมิสซูรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต2 คนก่อนที่มือปืนจะถูกจับตาย

(30เม.ย.) เหตุกราดยิงครั้งล่าสุดนี้

เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวานนี้ เมื่อคนร้ายซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 50 ปีใช้ปืนยาวกราดยิงไปทั่วบริเวณลานจอดรถของศูนย์สรรพสินค้า เวิร์ด ปาร์คเวย์ เซ็นเตอร์ ในเมืองแคนซัส ซิตี้ รัฐมิสซูรี

ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน จากนั้นคนร้าย

ได้บุกเข้าไปก่อเหตุภายในศูนย์การค้า ซึ่งกำลังคราคร่ำไปด้วยผู้คนหลายร้อยคนที่กำลังเดินเลือกซื้อสินค้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกอย่างน้อย 2 คน ก่อนจะ

ถูกตำรวจยิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของผู้เสียชีวิตรวมถึงอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ปิดล้อมทางเข้าออกทั้งหมดของศูนย์สรรพสินค้าก่อนจะเข้าตรวจค้นอย่างละเอียดเพื่อดูว่ายังมีผู้ก่อเหตุรายอื่นหลบซ่อนอยู่หรือไม่



นอกจากนี้ทางตำรวจยังกำลังสอบสวนว่า

มือปืนรายนี้เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมที่บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ไม่ห่างจากศูนย์สรรพสินค้า รวมถึงเหตุยิงตำรวจนายหนึ่งได้รับบาดเจ็บหรือไม่

ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ

ตำรวจได้พบศพหญิงชราคนหนึ่งซึ่งญาติแจ้งว่าหายหน้าไปหลายวัน จากนั้นได้พบรถยนต์ของหญิงชราคนนี้ที่ปั๊มน้ำมันในบริเวณใกล้กัน เมื่อตำรวจพยายามเรียกให้คนขับลงจากรถ เขาก็ยิงเข้าใส่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป และรถคันนี้ก็เป็นคันเดียวกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุที่ศูนย์สรรพสินค้า

เหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดขึ้น

ไม่ถึงสองสัปดาห์หลังเกิดเหตุนักศึกษาหนุ่มชาวเกาหลีใต้กราดยิงครูและนักศึกษาที่มหาวิทยาลัย เวอร์จิเนีย เทค ทำให้มีผู้เสียชีวิต 32 คน ก่อนจะสังหารตัวเอง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์