ญาติรับศพผู้ช่วยกุ๊กฆ่าปาดคอลูกชายแล้ว

ญาติรับศพผู้ช่วยกุ๊กฆ่าปาดคอลูกชายแล้ว

ที่ ร.พ.จุฬาฯ ญาติรับศพ ผู้ช่วยกุ๊กฆ่าปาดคอลูกชาย แล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้า ตั้งศพวัดหัวลำโพง เผย ครอบครัวยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นาย ทองยศ มาศรี บิดาของ นายณัทธวัฒน์ มาศรี อายุ 30 ปี ผู้ช่วยกุ๊กโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง

ก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้อาวุธมีดแทงลูกชาย 2 คน คือ ด.ช.ภัชร์ทนันท์ มาศรี หรือ น้องอู๋ อายุ 8 ปี และ ด.ช.โชติวิทย์ มาศรี หรือ น้องออย อายุ 7 ปี เสียชีวิต ก่อนใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันฆ่าตัวตายตาม ภายในบ้านพักในซอยตรอกพระเจน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมกับบรรดาญาติ เดินทางรับศพ นายณัทธวัฒน์ และหลานชาย ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ ร.พ.จุฬาลงกรณ์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

โดย นายทองยศ เปิดเผยด้วยใบหน้าเศร้าสลดว่า ครอบครัวของตนมีลูกคนเดียว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ตนเลี้ยงดูอบรมสั่งสอนลูกชายในเรื่องการปรับใช้ชีวิตครอบครัว ซึ่งปกติลูกชายของตนมีนิสัยร่าเริง อัธยาศัยดี หลังจากได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ตนถึงกับเครียดจนนอนไม่หลับ ถือว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับตน ซึ่งหลังจากนี้ จะนำศพทั้ง 3 ไปบำเพ็ญกุศลต่อที่วัดหัวลำโพง ส่วนกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ ว่า จะสวดกี่วันนั้นจะขอปรึกษาทางญาติๆ ก่อน ทั้งนี้ ตนไม่อยากที่จะเก็บศพไว้นาน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างมาก และทางครอบครัว ก็ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน ผศ.นพ.อุดมศักดิ์ หุ่นวิจิตร แพทย์ชันสูตร กล่าวว่า สำหรับผลการตรวจพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายนั้น ถูกวัตถุมีคมปลายแหลมทิ่มแทงอวัยวะภายในช่องอกฉีกขาดและตัดขั้วหัวใจ ส่วนการตรวจสอบหาสารเคมีในร่างกายไม่พบแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์