ชูวิทย์FBนักพนันแห่เล่นประเทศเพื่อนบ้าน

ชูวิทย์FBนักพนันแห่เล่นประเทศเพื่อนบ้าน

"ชูวิทย์" เฟซบุ๊ก นักพนันไทย แห่ข้ามแดนไปเล่นในประเทศเพื่อนบ้านจำนวนมาก หลังบ่อนไทย ทยอยปิดขานรับนโยบาย คสช.

นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษย์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I'm No.5" ระบุว่า ช่วงนี้บ่อนการพนันในประเทศไทยปิดตัวกันไปหมด ไม่เว้นแม้แต่บรรดาบ่อนอมตะที่เปิดมายาวนานนับสิบ ๆ ปี ยังต้องยอมถอยไม่มีใครกล้าเสี่ยง เป็นครั้งแรกที่บ่อนทุกบ่อนยินยอมพร้อมใจกันปิดทำการ เพียงแต่ไม่รู้ว่าจะปิดนานแค่ไหน บ่อนประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ว่ากัมพูชา ลาว พม่า มาเลเซีย สิงคโปร์ จึงต้อนรับนักพนันไทยอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ่อนปอยเปต เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งโรงแรม อาหารการกิน แสดงโชว์ หากเล่นเสียมีเงินกู้ บางที่ถึงขนาดมีโซนเครื่องเล่นของเด็กสำหรับลูก ๆ ที่มากับพ่อแม่

ช่วงนี้ แถบชายแดนไทย-กัมพูชา ด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ผู้คนจึงคึกคักรอข้ามฝั่งไปประเทศกัมพูชาด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ บ่อนการพนัน มีบ่อนคาสิโนมากกว่าสิบแห่งตั้งอยู่ที่ "ปอยเปต" แต่ละแห่งมีคนไทยอยู่ข้างในมากกว่า 95% หากเดินเข้าไปจะนึกว่ากำลังอยู่ในเมืองไทย

นายชูวิทย์ ระบุว่า ไม่รู้ว่าบ่อนการพนันในประเทศไทยจะปิดไปอีกนานแค่ไหน

 แต่บ่อนปอยเปตกำลังมีความสุขกับการรับทรัพย์จากนักพนันชาวไทยที่ขนเงินไป เล่นเพิ่มมากขึ้นทุกวัน การไล่บี้บ่อนการพนันในช่วงฮันนีมูนของ คสช. จึงไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกทาง ขณะนี้มีอำนาจเต็มสามารถทำอะไรได้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดโดยไม่มีใครขัด ใช้ความกล้าหาญพุ่งเป้าให้ตรงจุดเสียตั้งแต่ต้น ก่อนที่ปัญหาจะวกกลับเข้าสู่วังวนเดิม ประเทศไทยจะเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว หารายได้จาก "ภาษีบาป" เผชิญหน้ากับความจริง เปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เข้าสู่มิติใหม่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์