11 ตำรวจคุมม็อบยอมรับเล่นไฮโลคำรณวิทย์ให้ออกจากราชการไว้ก่อน

11 ตำรวจคุมม็อบยอมรับเล่นไฮโลคำรณวิทย์ให้ออกจากราชการไว้ก่อน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ในฐานะ ผบช.กกล.รส. กล่าวถึงกระแสข่าวและภาพเผยแพร่ว่าตำรวจ บช.น.ที่มาปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยของกลุ่มผู้ชุมนุม ลักลอบเล่นการพนันไฮโลว่า  เพิ่งได้ข่าว ในสถานการณ์แบบนี้ ตำรวจต้องการผู้ที่รักษาระเบียบวินัย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำแล้วว่า ให้อยู่ในระเบียบวินัย


เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ตนให้ออกจากราชการไว้ก่อน
 
ตำรวจที่ไม่มีวินัยก็ต้องออกไป เบื้องต้นมี 11 คน การกระทำแบบนี้ในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่สงบ และเป็นตำรวจนครบาลด้วยไม่ต้องเอาไว้ เพราะต่อไปตำรวจจากภูธรและหน่วยสนับสนุนอื่นๆ ที่เข้ามาช่วย และเห็นภาพดังกล่าว จะเป็นอย่างไร 


ทางด้าน พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 เปิดเผยกรณีที่มีการโพสต์รูปตำรวจ บก.น.5 เล่นไฮโลลงในโซลเชียลเน็ตเวิร์กว่า
 
เบื้องต้นพึ่งทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงได้มีการสั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จริงดังกล่าว จนทราบชื่อตำรวจทั้ง 11 นาย จากนั้นจึงได้มีการเรียกมาสอบถามข้อเท็จจริง ได้ให้การว่าเล่นการพนัน จึงได้มีคำสั่งให้ทำหนังสือชี้แจงขึ้นมา เป็นลายลักษณ์อักษร และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จขึ้นมา คาดว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-7


สำหรับรายชื่อตำรวจทั้งหมด 11 คน ที่ลักลอบเล่นการพนันและถูก ผบช.น.สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน

 เพื่อรอผลสรุปจากการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในสังกัด บก.น.5 ได้แก่ 1.ด.ต.สมัคร จุฑาเลิศ สน.คลองตัน 2.ด.ต.สถิตย์ สุขสังข์ สน.คลองตัน 3.ด.ต.พีรพัฒน์ ศรีชัยแสง สน.บางนา 4.ด.ต.บรรจง โกศลจิตร สน.ลุมพินี 5.ด.ต.วีรพันธ์ บุรพันธ์ สน.ลุมพินี 6.ด.ต.ฤกษ์สงัด บุณประทุมเวท สน.ลุมพินี 7.ส.ต.อ.สุเมธ จูมัจฉา สน.ลุมพินี 8.ร.ต.ต.วัฒนา น้อยบุรี สน.ลุมพินี 9.ด.ต.ประวิช บุญมาสูงทรง สน.ทุ่งมหาเมฆ 10.จ.ส.ต.เกรียงไกร ไชยพูน สน.ท่าเรือ และ 11.ด.ต.ดำรงศักดิ์ เครือตา สน.ทองหล่อ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์