พ่อฆ่าปาดคอลูกก่อนแทงตัวดับ3ศพเครียดแยกทางเมีย

พ่อฆ่าปาดคอลูกก่อนแทงตัวดับ3ศพเครียดแยกทางเมีย

สลด!เกิดเหตุพ่อฆ่ายกครัว ใช้มีดปาดคอลูกชาย 2ศพ 5ขวบ และ7ขวบ แล้วปาดคอตัวเองดับตาม คาบ้านย่านปทุมวัน มารดาผู้ตาย เผย ลูกเครียดเพิ่งแยกทางกับภรรยา จนท.นำศพไปยังรพ.จุฬาฯ แล้ว

พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น. เอ็น. ว่า ได้เกิดเหตุฆ่ากันตายขึ้น โดยเบื้องต้น เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 94/38 ตรอกพระเจน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. เบื้องต้นตรวจสอบพบศพ นายณัทธวัฒน์ มาศรี อายุ 30 ปี ทำงาน ที่ รร.บันยันทรี กรุงเทพฯ พร้อมบุตรชาย 2 คน อายุ 7 และ 5 ปี เสียชีวิต พร้อมทิ้งจดหมายระบายความน้อยใจภรรยาซึ่งแยกกันอยู่ และทิ้งไป จึงเกิดความเครียด ระบายว่า ไม่อยากให้ลูกต้องมีปมด้อย จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว ส่วนอาวุธที่ใช้ คือ มีด โดยใช้ปาดคอลูกทั้งสองคน และแทงตัวเองเสียชีวิต ล่าสุด เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานต่อไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่บ้านเลขที่ 94/38 ภายในซอยพระเจน ซอย 3 เขตปทุมวัน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายณัทธวัฒน์ มาศรี อายุ 30 และทั้งสองข้างพบศพลูกชาย 2 คน วัย 6 ขวบ และ 8 ขวบ นอนเสียชีวิตเรียงกันอยู่บนที่นอน ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน

ขณะที่มารดาของ นายณัทธวัฒน์ ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 04.00 น. พี่สาวของตนเอง ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้าของผู้ตาย ที่อยู่ด้วยกันในบ้านหลังนี้ ได้ยินเสียงผิดปกติที่ห้องนอนลูกชาย แต่ยังไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร จนกระทั่งเวลา 09.00 น. ยังไม่พบหลานชายทั้งสอง และลูกชาย ลงจากห้องจึงขึ้นไปตรวจสอบพบว่า ทั้งสามเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตมารดาของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ลูกชายและลูกสะใภ้มีปัญหากัน จนต้องแยกทางกัน ทำให้ผู้ตายมีอาการเครียด ซึ่งตนเองก็พยายามช่วยแก้ไขปัญหา แต่ก็ไม่เป็นผล และมาเกิดเหตุสลดขึ้นในวันนี้

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายณัทธวัฒน์ เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ก่อนปลิดชีพตัวเอง เนื่องจากในที่เกิดตำรวจพบหลักฐานจดหมายลาตายด้วย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพไปยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และสอบพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์