รวบหนุ่ม อ้างเป็น ‘ร.ต.ท.’ คาด่าน ได้เมียท้อง 4 ด. แม่สาวรู้โดนหลอกลมแทบจับ

รวบหนุ่ม อ้างเป็น ‘ร.ต.ท.’ คาด่าน ได้เมียท้อง 4 ด. แม่สาวรู้โดนหลอกลมแทบจับ

รวบหนุ่ม อ้างเป็น ‘ร.ต.ท.’ คาด่าน เผยสาวพัวพันอื้อ ได้เมียท้อง 4 ด. แม่สาวรู้โดนหลอก-ลมแทบจับ

เวลา 08.30 น. วันที่ 5 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง นำโดย ร.ต.ต.โภไคย คนหลัก ร.ต.ต.พิพิธ พิพิธกุล ร.ต.ต.สมบัติ จันทิมา รองสารวัตรทางหลวงเชียงใหม่ พร้อมกำลังได้ตั้งด่านถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ จุดแยกดอนจั่น อ.เมืองเชียงใหม่ ขณะนั้นได้มีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว ขับมุ่งหน้ามาทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ให้สัญญาณเพื่อตรวจสอบตามปกติ 

 โดยชายดังกล่าวมีหญิงสาวนั่งอยู่ในรถยนต์ด้วย 2 คน เป็นแฟนกับแม่ของแฟน และเจ้าหน้าที่เห็นชุดเครื่องแบบห้อยอยู่ในรถยนต์ด้วย จึงได้สอบถาม ชายดังกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ยศ ร.ต.ท. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงได้เชิญตัวลงจากรถ เพื่อสอบถาม พบว่าไม่ได้เป็นตำรวจกองปราบฯ แต่อย่างใด โดยมีชื่อว่า นายแดง (นามสมมติ) อายุ 21 ปี อยู่บ้านเดิมเลขที่ 386/1 หมู่ 6 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบภายในรถยนต์ ก็พบอาวุธปืนพลาสติก จึงยึดไว้เป็นของกลาง รวมทั้งชุดเครื่องแบบตำรวจกองปราบ

 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เผยว่า ทางตำรวจได้สอบถามนายแดงว่าเป็นนายร้อยตำรวจรุ่นไหน นายแดง บอกว่า เป็นนายร้อย รุ่น 53 ซึ่งคำให้การของ นายแดง ผิดจากข้อเท็จจริงเนื่องจาก นายร้อยรุ่น 53 อย่างน้อยจะต้องมียศ ตั้งแต่พันตำรวจตรีขึ้นไป จึงผิดสังเกต ตำรวจจึงปักใจเชื่อว่า เป็นตำรวจเก๊แน่นอน จึงได้สอบเค้นข้อเท็จจริง จนกระทั่ง นายแดง รับสารภาพว่า แท้ที่จริงแล้ว ตนมีอาชีพเลี้ยงหมู อยู่บนดอย อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน และชอบอาชีพตำรวจมาก จึงได้ไปหาซื้อเครื่องแบบตำรวจสังกัดกองปราบปรามและซื้อดาวมาประดับบนบ่า ยศ ร.ต.ท.ดังกล่าว จนกระทั่งต่อมา ได้ติดต่อสาวๆ ทางเฟซบุ๊ก และบอกสาวๆ ว่าเป็นนายตำรวจยศ ร.ต.ท. สังกัดกองปราบปราม จนกระทั่งมีสาวมาพัวพันจำนวนมาก ล่าสุด ก็ได้คบกับสาวคนหนึ่ง ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 4 เดือน และกำลังจะพาแฟนสาวไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล แต่เมื่อขับรถผ่านด่าน ก็มาโดนจับกุมเสียก่อน 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนของผู้ต้องหาได้ให้การกับตำรวจว่า แฟนของตน อยากเป็นตำรวจกองปราบฯ มาก เลยไปหาซื้อเครื่องแบบมาเก็บไว้ พร้อมสัญลักษณ์ ดาว ยศ สังกัดกองปราบฯ ติดแขน ไม่ได้แอบอ้างว่าเป็นตำรวจกองปราบฯ และไม่ได้หลอกตนเอง ตนท้องได้ 4 เดือน ทางตำรวจทางหลวงได้ตรวจสอบประวัติ ก็ไม่พบว่าชายดังกล่าวเคยก่อคดีที่ไหน และไม่เคยมีประวัติถูกจับคดีไหนมาก่อน จึงได้ทำประวัติไว้ก่อน โดยขณะที่แฟนสาวของชายหนุ่มให้การว่า ไม่ได้โดนหลอก แต่แม่ของแฟนสาวถึงกับร้องไห้ และทำท่าจะเป็นลม  พอรู้ว่า ว่าที่ลูกเขยไม่ได้เป็นตำรวจแต่อย่างใด เพิ่งมารู้ว่า ตนเองถูกลูกสาวและว่าที่ลูกเขยหลอกมาโดยตลอด แต่ก็สายไปเสียแล้ว

 อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้นำตัวส่งเจ้าหน้าที่กองปราบฯ ภาคเหนือประจำจังหวัดเชียงใหม่ โดยตำรวจกองปราบฯ เห็นว่าไม่มีผู้เสียหาย และผู้ต้องหาก็ไม่ได้ใส่เครื่องแบบ ตอนถูกจับกุม ส่วนอาวุธปืน ก็เป็นเพียงปืนพลาสติก จึงได้ปล่อยตัวไป โดยให้ไปเคลียร์กับว่าที่แม่ของภรรยาเอง เรื่องการอ้างตัวเป็นตำรวจ และความแตกจนแม่ภรรยาเพิ่งรู้ความจริงจนลมแทบจับที่ถูกหลอก
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์