ฆ่าตัดคอ-เผา อา-หลาน

"ฆ่าตัดคอโหด เผา อา-หลาน"



เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.ท.นันตชัย จานโพธิ์ ร้อยเวร สภ.อ.หนองจิก ได้รับแจ้งเหตุมีประชาชนถูกฆ่าแล้วเผา

ที่บริเวณกลางถนนสายทุ่งนเรศ

ม.5 ต.บางเขา อ.หนองจิก จ.ปัตตานี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพอยู่บริเวณกลางถนนสายดังกล่าวสภาพศพถูกเผาด้วยยางรถยนต์และทางมะพร้าว

ไหม้เกรียม มือเท้าถูกมัด ทราบชื่อศพแรก

คือนายปรีชา นวลทอง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/1 ม.1 ต.โคกโพธิ์ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี อีกรายคือ ด.ช.ดุสิต นวลทอง อายุ 14 ปี เป็นหลานชาย

นายปรีชา เรียนอยู่ชั้น ม.3

โรงเรียนโพธิ์คีรีราช อ.โคกโพธิ์ ในส่วนศพของนายปรีชา ศรีษะถูกตัดหาย ไปพบศรีษะที่สนามตลาดนัดบ้านคลองขุด ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้านกัน



นอกจากนี้ บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ

ยังมีสีสเปรย์พ่นไว้บนถนนมีข้อความว่า เป็นการแก้แค้นที่ อุแตบองอ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ คนร้ายขว้างระเบิดใส่มัสยิด เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย. จนทำให้ โต๊ะคอเต็บ ประจำมัสยิดเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน

จากการสอบสวนทราบว่า

นายปรีชา และดช.ดุสิต ทั้งสองได้ออกจากบ้านตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 29 เม.ย. เพื่อเดินทางไปล่าสัตว์ป่าในพื้นที่ ทุ่งนเรศ จนหายไปทั้งสองคนไมได้กลับบ้านพัก จนตอนเช้ารุ่งขึ้น

จึงมีชาวบ้านใช้เส้นทางดังกล่าว

มาเจอศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ ที่ก่อเหตุโดยพยายามเชื่อมโยงว่าเป็นการแก้แค้น และสร้างความแตกแยกให้กับชาวไทยพุทธและมุสลิมในพื้นที่



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์