ม. 2 หื่นจับเพื่อน นร.หญิง ขึงพืดหวังรุมโทรม (ชมคลิป)

ม. 2 หื่นจับเพื่อน นร.หญิง ขึงพืดหวังรุมโทรม (ชมคลิป)

8 เกรียนขาสั้น ม.2 โรงเรียนดังสัตหีบหื่นกาม จับเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมชั้นขึงพืดหวังรุมโทรม เคราะห์ดีเหยื่อกัดแขนดิ้นหลุด แถมอาจารย์เดินผ่านพอดี ขณะแม่โร่แจ้งความเอาผิดถึงที่สุด รวม ผอ. ด้วย

วันนี้ (3 ก.ค.) ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี ร้อยเวร สภ.สัตหีบ ว่าบุตรสาวได้ถูกเพื่อนร่วมห้องกักขังหน่วงเหนี่ยว หมายจะรุมโทรมข่มขืนภายในห้องเรียน

ด.ญ.เอ ให้การว่า วันนี้ไปเรียนหนังสือตามปกติ จนถึงเวลา 14.00 น. หลังจากเลิกเรียนสุขศึกษาที่ห้องพยาบาล จึงกลับมาเก็บของที่ห้องเรียน

ขณะนั้นอาจารย์ได้สั่งให้นักเรียนทุกคนลงจากห้องเรียน เพื่อไปช่วยกันทำความสะอาดบริเวณโรงเรียน ตนได้ลงไปช้าเพราะมัวเก็บของ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนชายร่วมห้อง 8 คน ยังอยู่ในห้อง จากนั้นได้มีคนเดินไปปิดประตูห้องไม่ยอมให้ตนออกไปไหน โดย 2 คน ยืนคุมเชิงดูลาดราว ส่วนอีก 6 คน จำชื่อได้เพียง 5 คน คือ บอม โจ้ หมูอ้วน หมู และต้อย ได้จับตนเหวี่ยงเข้ากับกำแพงห้องจนล้มลงกับพื้น ทันใดนั้น

ทั้งหมดได้กรูกันเข้ามารุมจับแขนจับขาขึงพืดกดลงกับพื้น และได้พยายามล่วงละเมิดทางเพศหมายข่มขืน ตนจึงร้องให้คนช่วย แต่ถูกอุดปาก ปิดตา
 
จึงได้ดิ้นหนีสุดชีวิตจนหลุด ก่อนจะกัดเข้าที่แขนของ ด.ช.หมู ทำให้ทุกคนยอมปล่อย เป็นจังหวะเดียวกับที่มีอาจารย์เดินผ่านมาพอดี จึงเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทัน และยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมามีเพื่อนในชั้นเรียนโดนลักษณะเช่นนี้มาแล้ว แต่ไม่กล้าบอกครู หรือแจ้งความเนื่องจากกลัวอับอาย       
        

ด้านผู้ปกครองเด็ก กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าพบลูกสาว พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดูแลคดี

โดยพร้อมจะเอาเรื่องกับผู้ปกครองนักเรียนที่ก่อเหตุ และทางผอ.โรงเรียน จนถึงที่สุด ฐานปล่อยปละละเลย จนทำให้เด็กไม่เกิดความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ประกอบกับเป็นการกระทำที่อุกอาจ จะไม่ยอมให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดเรื่องกับบุตรสาวตน และเด็กคนอื่นๆ อีกเป็นอันขาด ส่วนทางโรงเรียนยังไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น..



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์