บีบคอแฟนสาวตายทั้งกลมผูกคอดับตาม(ชมคลิป)

บีบคอแฟนสาวตายทั้งกลมผูกคอดับตาม(ชมคลิป)

หนุ่มพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารก่อเหตุสลด บีบคอแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ดับคาห้องพักใน ต.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ก่อนใช้สายไฟผูกคอกับรางผ้าม่านห้องน้ำฆ่าตัวตายตาม คาดสาเหตุจากปัญหาเรื่องเด็กในท้อง

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ร.ต.ท.นิทัศน์ อภิวงค์งาม พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย
 
ภายในหอพักแห่งหนึ่งย่านถนนโพธาราม ซอย 2 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ดุลเดชา อาชวะสมิตระกูล ผกก. ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และหน่วยกู้ภัยรวมใจ ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพักเลขที่ 101 บริเวณพื้นข้างเตียงนอน พบศพ น.ส.กบ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตสภาพถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจ ส่วนภายในห้องน้ำที่อยู่ใกล้กัน พบศพ นายโต้ง (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาว อ.กัลยาณิวัฒนา จ. เชียงใหม่ สภาพใช้สายไฟแขวนคอตัวเองกับรางผ้าม่านในห้องน้ำ จากการตรวจสอบภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และจดหมายลาตายที่ฝ่ายชายได้เขียนทิ้งไว้ 1 ฉบับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นแฟนกัน และทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสวนหลวง ร.9 ใน ต.ช้างเผือก

แต่ภายหลังได้เกิดมีปากเสียงและเลิกรากันไป เนื่องจากทางฝ่ายหญิงได้ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน จากนั้นทางฝ่ายหญิงจึงมาเปิดห้องพักดังกล่าวอยู่เพียงลำพัง กระทั่งก่อนเที่ยงวันนี้ฝ่ายชายได้มาหาฝ่ายหญิงเพื่อตกลงกันเรื่องลูกที่ยังอยู่ในท้อง จนเกิดทะเลาะกันเสียงดังอีก จนเพื่อนที่อยู่ข้างห้องเกรงว่าจะมีเหตุร้าย จึงแจ้งให้ทางตำรวจมาตรวจสอบ แต่ก็ไม่ทันการ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาเรื่องเด็กในครรภ์ของฝ่ายหญิงที่ยังไม่พร้อมจะมีลูก แต่ฝ่ายชายพยายามจะงอนง้อขอให้กลับมาอยู่ด้วยกัน และจะขอรับผิดชอบลูกที่อยู่ในครรภ์ แต่ปรากฏว่าทั้งสองไม่สามารถตกลงกันได้ ทางฝ่ายชายจึงบีบคอแฟนสาวจนเสียชีวิต ก่อนจะตัดสินใจผูกคอตายตามเพื่อหนีความผิดดังกล่าว.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์