ดับอนาถ!! พ่อเลี้ยงใจมารฟาดลูก 3 ขวบไม่ยั้ง

ดับอนาถ!! พ่อเลี้ยงใจมารฟาดลูก 3 ขวบไม่ยั้ง

สลด!! พ่อเลี้ยงใจยักษ์ ใช้รางสายไฟ ฟาดลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบดับอนาถ รับสารภาพโมโหที่ลูกเล่นเพลินไม่เข้าบ้าน

วันที่ 1 ก.ค. เวลา 11.00น. น.ส.จันทรา เยี่ยมสวน อายุ 33 ปี ได้เข้าแจ้งกับ ร.ต.ท.เลิศศักดิ์ วังคีรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง จ.ระยอง เพื่อขอรับศพลูกชายชื่อ ด.ช.โด้ (นามสมมติ) อายุ 3 ปี 4 เดือน เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน ทราบว่า เบื้องต้น น.ส.จันทรา ได้ไปขอรับศพที่โรงพยาบาลระยอง และแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ใบรับศพหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามทางโรงพยาบาลว่าเด็กเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ได้คำตอบว่าเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกาย

พ.ต.ต.วิรัตน์ เตชนันท์ สว.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง จึงนำตัว น.ส.จันทรา และสามีชื่อ นายวันเฉลิม อินติใหม่ อายุ 23 ปี

บ้านเดิมเลขที่ 317 ม.7 ต.เหล่ายาว อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ช.โด้ ไปสอบสวน  ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนาน ประมาณ 4 ชม. นายวันเฉลิม จึงรับสารภาพว่า ทั้ง 3 คนพักอยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.เวลาประมาณ 20.00น. ด.ช.โด้ วิ่งเล่นอยู่หน้าบ้าน นายวันเฉลิม เรียกให้เข้ามาอาบน้ำ แต่ ด.ช.โด้ ก็ไม่ยอมเข้าบ้าน นายวันเฉลิม โมโหตบหน้าเด็กจนหน้าคว่ำกระแทกพื้น ทำให้เด็กร้องไห้ จากนั้นก็ลากตัวเด็กเข้าไปที่ห้องครัว แล้วใช้รางพลาสติกสำหรับหุ้มสายไฟเดินตามบ้าน ตีลูกเลี้ยงหลายที จนเด็กนิ่งเงียบไป พอเด็กรู้สึกตัวก็นำไปอาบน้ำและให้กินยาแก้อักเสบและเข้านอน จนเวลาประมาณ 03.00 น. เด็กเกิดอาการชักกระตุกและอาเจียนจึงพาส่งโรงพยาบาลระยอง โดยแพทย์ ระบุว่า ตอนที่เด็กมาถึงระดับออกซิเจนเหลือแค่ 5% ทีมแพทย์ พยาบาล พยายามปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ช่วยไม่ได้ ด.ช.โด้ หมดลม ในเวลา 04.00 น.

ต่อมา นายนิติภูมิ คงนิติภูมิ อายุ 43 ปี พ่อแท้ๆ ของ ด.ช.โด้ หลังทราบเรื่องจาก น.ส.จันทรา อดีตภรรยา จึงเดินทางมาเพื่อขอรับศพลูกชาย
 
เมื่อเห็นศพลูกชาย ถึงกับร้องไห้ ด้วยความเศร้าโศก และกล่าวว่า รู้สึกเสียใจ ที่ทอดทิ้งลูกไปโดยไม่ได้ติดตามว่าลูกเป็นอยู่อย่างไรมัวแต่ทำมาหากิน ตั้งใจว่าอีกไม่นานจะมารับไปอยู่ด้วย แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน รู้สึกโกรธแค้นนายวันเฉลิมพ่อเลี้ยง ที่เป็นคนมีจิตใจโหดเหี้ยม ทำร้ายเด็กอายุแค่ 3 ขวบ ถ้าทำได้อยากจะฆ่าให้ตายตามลูกชายของตน จึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ เตือนคนเป็นพ่อเป็นแม่ อย่าทอดทิ้ง หรือปล่อยให้ลูกอยู่กับคนอื่น ไม่เช่นนั้นจะต้องมาเสียใจเหมือนกับตนเอง ที่ไม่มีโอกาสได้เลี้ยงดูลูกอีกต่อไป

นายวันเฉลิม ตอนอายุ 15 ปี ได้ก่อเหตุ ขโมยสายสร้อยของยาย พอยายจับได้ใช้ไม้ตียายจนเสียชีวิต ถูกขังอยู่ในสถานพินิจ กระทั่งมาก่อเหตุ ตีลูกเลี้ยง ซ้ำอีก เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายวันเฉลิม ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองระยองดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

ดับอนาถ!! พ่อเลี้ยงใจมารฟาดลูก 3 ขวบไม่ยั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์