พ่อแม่ใจยักษ์!ทิ้งศพเด็กทารก ชาวบ้านเห็นคาตา-คาดทำแท้ง

พ่อแม่ใจยักษ์!ทิ้งศพเด็กทารก ชาวบ้านเห็นคาตา-คาดทำแท้ง

30 มิ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.คืนที่ผ่านมา

ร.ต.ท.เสถียร เสนผาบ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทาง อยู่ใกล้ห้างเซนทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ ด้านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี หมู่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ เด็กทารกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาว ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายลายเสือสีน้ำตาล ถูกทิ้งอยู่ในกอหญ้าริมทาง

โดยมี นางศิณีนาถ อายุ 46 ปี ผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรแจ้งว่า เด็กทารกดังกล่าวนั้นอายุในครรภ์ประมาณ 4 - 5 เดือน ยังไม่ทราบเพศที่แน่ชัด แต่มีอวัยวะ แขน ขา ทุกส่วนสมบูรณ์ และคาดว่าแม่เด็กนั้นน่าพึ่งคลอดเด็กมาไม่นาน

นางศิณีนาถ ผู้พบเห็นกล่าวว่า ตนกำลังขี่จักรยานไปที่ห้างเซนทรัล สาขารัตนาธิเบศร์

ระหว่างนั้นมีรถ จยย.ซึ่งมีชายเป็นผู้ขับขี่และหญิงเป็นผู้ซ้อนท้าย ขับย้อนศรวิ่งสวนทางมา คนซ้อนท้ายได้โยนกระเป๋าสะพายใบใหญ่ไปที่กอหญ้าริมทาง หลังจากนั้นก็รีบใช้ความเร็วขับออกไปทันที ตนจึงสงสัยว่าชายหญิงคนดังกล่าวนั้นได้โยนกระเป๋าอะไรซึ่งผิดสังเกต และตัดสินใจจอดรถเดินเข้าไปดู ก็พบว่าเป็นศพเด็กทารกลักษณะพึ่งคลอดใส่มาในกระเป๋าสะพายดังกล่าว จึงได้รีบไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ศพเด็กทารกที่พบนี้คล้ายถูกทำแท้งมา และแม่ใจยักษ์ได้นำมาโยนทิ้งไว้ข้างทาง

และจากการสอบถามนางศิณีนาถ ซึ่งเป็นผู้พบเห็นว่ามีชายและหญิงขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.นำศพเด็กทารกใส่กระเป๋ามาโยนทิ้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์