พ่อ-แม่บุญธรรมโหดตีลูกวัย4ขวบ จนปากฉีก ฟันหัก ปางตาย

พ่อ-แม่บุญธรรมโหดตีลูกวัย4ขวบ จนปากฉีก ฟันหัก ปางตาย

พ่อและแม่บุญธรรมโหด เมากลับบ้านทุบตีลูกบุญธรรมวัย 4 ขวบ จนปากฉีก ฟันหัก ฟกช้ำ ไข้ขึ้นสูง กู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

อาสาสมัครกู้ภัย รับตัวเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ มาจากบ้านไม่มีเลขที่ อยู่หลังวัดใหม่ประชุมชน ต.หนองโพง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี

ในสภาพร่างกายผอมโซคล้ายคนอด หรือขาดสารอาหาร ตามร่างกายมีฟกช้ำบริเวณใบหน้าและลำตัว ปากแตกบวมเจ่อ ฟันหักและมีไข้สูงชักเกร็ง เพื่อส่งรักษาตัว โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ ทราบชื่อว่า เด็กหญิงปังปอนด์ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ อาศัยอยู่กับนายประจวบ และนางประพวน (ขอสงวนนามสกุล) สองสามีภรรยาซึ่งเป็นพ่อและแม่บุญธรรม ที่ขอน้องปังปอนด์มาจากแม่แท้ๆ มาเลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรมตั้งแต่เล็กๆ โดยสภาพที่น้องปังปอนด์มาถึงโรงพยาบาลมีอาการชักเกร็งไข้สูง ตามลำตัว ซอกคอ ใบหน้าเขียวช้ำมีร่องรอยขูดข่วนจากของแหลมคมหลายแห่ง ใบหน้าบวมปูดปากแตกเป็นแผล ฟันบนหัก และยังมีอาการหวาดผวาตลอดเวลา

ทั้งนี้ พ่อและแม่บุญธรรมได้ตามมาที่โรงพยาบาลในสภาพเมามายพูดจาแทบไม่รู้เรื่อง ขอเข้าเยี่ยมน้องปังปอนด์

เมื่อเด็กหันมาพบได้แสดงอาการตื่นกลัวถึงกับร้องไห้ และพยายามดิ้นหนี ขณะที่โรงพยาบาลแจ้งว่าจะขอส่งเด็กไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศ เนื่องจากเด็กมีอาการค่อนข้างสาหัส แต่สองสามีภรรยากลับปฎิเสธ พร้อมกับขอรับตัวเด็กกลับบ้านทันที

อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้าน ระบุว่า หากพ่อและแม่เลี้ยงของน้องปังปอนด์กลับบ้านมาในอาการมึนเมา จะลงมือทุบตีลูกเลี้ยงอยู่บ่อยครั้ง



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์