ทิดสึกใหม่ ขับรถพาพ่อ-แม่กลับบ้าน เสย 18 ล้อตายยกครัว

ทิดสึกใหม่ ขับรถพาพ่อ-แม่กลับบ้าน เสย 18 ล้อตายยกครัว

ทิดสึกใหม่ ขับรถพาพ่อ-แม่กลับบ้าน ซิ่งแซงรถคันหน้าไม่พ้น เสย 18 ล้อตายยกครัว

ทิดสึกใหม่ยังไม่พ้นวัน ควบเก๋งซิ่งพาพ่อเป็นสมาชิกสภาเทศบาลและแม่ออกจากวัด กำลังจะกลับบ้าน และขับมาด้วยความเร็วสูง แซงรถคันหน้าไม่พ้น ชนประสานงากับ 18 ล้อบรรทุกดิน ที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง ดับอนาถยกครัว
 
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 มิ.ย.57 ร.ต.อ.มานพ แสงอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลก
 
รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถยนต์บรรทุก 18 ล้อ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในซากรถเก๋ง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยข่าวภาพรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายพิษณุโลก-บางกระทุ่ม หลักกิโลเมตรที่ 16-17 บ้านยางโทน หมู่ 2 ต.วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 82-0022 พิษณุโลก ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-0023พิษณุโลก สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน กพ-2167พิษณุโลก สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ไหล่ทางซึ่งเป็นทุ่งนา
 
ภายในรถพบศพชายหญิงจำนวน 3 ศพ สภาพถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง


เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ โดยใช้เวลากว่า 30 นาที ทราบชื่อผู้ตายต่อมาทั้งหมด คือ นายนายภิรายุ พรประชาคมกุล อายุ 28ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 ม.1 ต.วัดพริก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ส่วนอีก 2 ศพ คือ นายกิตติ พรประชาคมกุล อายุ 61 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านใหม่ อีกรายคือ นางบุษกร พรประชาคมกุล อายุ 56 ปี ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน สภาพศพแขนขาหัก เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปทำการชันสูตรอีกครั้ง ยังโรงพยาบาลพุทธชินราช  ส่วนโชเฟอร์รถบรรทุก 18 ล้อ รายนี้ ทราบชื่อคือ นายอุทัย พรมโยธา อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 17 ม.1 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ
 
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายภิรายุ คนขับรถเก๋ง เพิ่งทำการสึกจากพระ
 
เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาได้พาพ่อแม่มาทำบุญที่วัดบางทราย ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกมาจากวัดพร้อมกับพ่อแม่ กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่อยู่ภายในตลาดสดบ้านใหม่ แต่ระหว่างที่ขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ มีผู้เห็นเหตุการณ์ เห็นรถเก๋งขับด้วยความเร็วสูง และได้ขับรถแซงรถยนต์คันหน้าขึ้นไป แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถบรรทุกดิน 18ล้อ วิ่งสวนมาด้วยความเร็วสูงเช่นกัน จึงหักหลบไม่พ้นพุ่งเข้าชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น เป็นเหตุให้รถทั้งคู่ตกลงข้างทางเสียชีวิตทั้งหมด เหลือเพียงโชเฟอร์รถบรรทุก 18 ล้อ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวโชเฟอร์ เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทิดสึกใหม่ ขับรถพาพ่อ-แม่กลับบ้าน เสย 18 ล้อตายยกครัว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์