ตร.พระประแดงรวบครูพละจอมหื่น ลวงเด็กป.2ทำอนาจารคาห้องน้ำ

ตร.พระประแดงรวบครูพละจอมหื่น ลวงเด็กป.2ทำอนาจารคาห้องน้ำ

28 มิ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์  ผกก. สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ  

พ.ต.ท.ประภาส มั่งคั่ง รองผกก.สส.  พ.ต.ท.จักรพงศ์ นุชผดุง  สว.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 427/2557 ลงวันที่ 27 มิถุนายน 2557 จับกุมตัว นาย พัสกร ปรมาวัชราภูมิ อายุ 38 ปี ครูสอนวิชาพละ รร.เอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน อ.พระประแดง  ได้ในบ้านเลขที่ 10 /91 ม.3 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในข้อหากล่าวหาว่า พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 16 เม.ย.57 ที่ผ่านมาได้มี น.ส.กรวจี โชต์ติกุล  อายุ 42 ปี
 
ได้จูงมือ ด.ญ.บี (นามสมุติ) อายุ 7 ขวบ ลูกสาวนักเรียนชั้นประถมปีที่ 2 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่าน อ.พระประแดงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกนาย พัสกร ครูสอนพละของโรงเรียน  ทำมิดีมิร้ายส่อไปทางอนาจารภาในห้องน้ำโรงเรียน ขณะที่น้องบีสวมใส่ชุดว่ายน้ำเตรียมจะลงสระเพื่อเรียนวิชาพละ แต่ถูกครูคนดังกล่าวเรียกให้น้องเดินตามเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ควักอวัยวะเพศออกมาจากกางเกงจากนั้นจับร่างน้องมานั่งที่บนตัก เอามือลูบไล้กอดเอวจับโยกถูไปมาจนน้องบ่นเจ็บตัว จึงรีบปล่อยตัวออกมาจากห้องน้ำ

จากการสอบสวน นาย พัสกร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า

ก่อนหน้าได้สอนอยู่โรงเรียนดังย่านสุวรรณภูมิและได้ลาออกมาสอนวิชาพละที่โรงเรียนนี้ประมาณ 1 เดือน ก่อนหน้านี้เคยจับน้องขึ้นเอวมาแล้วครั้งหนึ่งแต่เข็มขัดหนังของตนไปถูกที่ท้องน้องเค้าร้องจึงเลิกทำ และมาครั้งล่าสุดเมือวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้นำนักเรียนชายหญิงชั้น ป.2 ประมาณ 20 กว่าคนมาเรียนว่ายน้ำ เมื่อนักเรียนลงสระครบหมดทุกคน ตนได้เรียก น้องบี (นามสมุติ) ให้เดินตามไปเข้าห้องน้ำและจับให้มานั่งที่ตักทั้งชุดว่ายน้ำ แต่น้องบ่นว่าเจ็บจึงเลิกทำและเปิดประตูห้องน้ำปล่อยตัวออกไป อย่างไรก็ตามหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์