4โจรอุ้มแม่ค้าหวยขึ้นรถชิงล็อตเตอรี่-เงิน

"อุ้ม แม่ค้าขายล็อตเตอรี่ ชิงล็อตเตอรี่ พร้อมเงินสด ปล่อยทิ้งข้างทาง"



เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 เม.ย. นางเสงี่ยม คำสุดแสง อายุ 38 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 79 ม.9 ต.คำไหล อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี

เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.นันทิกรณ์ เย็นวัฒนา

สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่าถูกคนร้าย 4 คนอุ้มขึ้นรถเก๋ง แล้วใช้ปืนจี้ชิงล็อตเตอรี่และเงินสดไป

จากนั้นคนร้ายขับรถพาวนข้ามไปจ.อยุธยา

ก่อนจะปล่อยลงจากรถทิ้งไว้ในที่เปลี่ยวบริเวณเลียบคลองเปรมฯ ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี แล้วขับรถหลบหนีไป

นางเสงี่ยมให้การว่า ตนมีอาชีพทำนาอยู่ที่บ้าน

จ.อุบลราชธานี เมื่อว่างจากทำนาตนและเพื่อนบ้านจะเดินทางมาที่รังสิตเพื่อจำหน่ายล็อตเตอรี่หารายได้เลี้ยงครอบครัว ก่อนเกิดเหตุขณะตนเดินจำหน่ายล็อตเตอรี่อยู่ในตลาดรังสิต ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี

มีหญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 40-45 ปี

จำนวน 2 คน เดินเข้ามาทำทีขอดูล็อตเตอรี่ และสอบถาม อยากได้เลข 07, 05, 02 ตนจึงบอกว่ามีอยู่หลายคู่ หญิงทั้งสองจึงบอกว่าให้เดินตามไปที่ลานจอดรถข้างตลาดเพื่อจะให้แฟนที่รออยู่เหมาซื้อให้หมด



ตนหลงเชื่อจึงเดินตามไป

เมื่อไปถึงพบรถยนต์ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีชายอายุประมาณ 45 ปีนั่งอยู่ที่นั่งคนขับ จากนั้นชายคนดังกล่าวบอกให้ตนขึ้นไปนั่งที่เบาะหลังรถโดยอ้างว่าจะเลือกซื้อล็อตเตอรี่ที่มีเลข 0 ทั้งหมด

ตนเองหลงเชื่อจึงขึ้นไปนั่ง

จากนั้นหญิงทั้งสองคนก็ขึ้นนั่งประกบตนเองทั้งสองด้าน จากนั้นชายคนขับก็ขับรถออกไปทันที่พร้อมทั้งหันมาบอกตนเองว่าให้นั่งเฉยๆ

นางเสงี่ยมกล่าวต่อว่า ตนรู้สึกกลัว จึงนั่งเงียบ

คนร้ายขับรถออกจากตลาดรังสิต แล้วไปจอดรถรับชายอีกคนหนึ่งที่หน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ หน้าตลาดรังสิต จากนั้นขับรถวนไปตามเส้นทางถนนพหลโยธินตัดเข้าเส้นทางบางปะอิน แล้วขับวนไปมาจนตัวเองงง

มาทราบอีกทีก็รู้ว่าอยู่ถนนเส้นเลียบคลองเปรมฯ

จนเมื่อถึงทางเปลี่ยว คนขับหยุดรถและชักปืนออกมาข่มขู่ตน และดึงเอากระเป๋าที่มีเงินอยู่ 6,000 บาท และล็อตเตอรี่จำนวน 240 ใบจากแผงของตน เมื่อได้ของแล้วคนร้ายบอกให้ลงจากรถ ห้ามหันกลับมามอง

ไม่งั้นจะยิงให้ตาย ตนจึงรีบลงจากรถ

และวิ่งหนีทันที พอคนร้ายไปแล้ว ตนจึงเดินไปตามถนนจนพบร้านค้า ขอความช่วยเหลือพามาส่งสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.นันทิกรณ์กล่าวว่า

หลังการสอบสวนในเบื้องต้น จึงให้ผู้เสียหายดูแฟ้มประวัติอาชญากรรม เพื่อดูรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย รวมทั้งจะได้ตรวจสอบหมายเลขล็อตเตอรี่ทั้งหมดเพื่ออายัดไว้ก่อน และจะสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์