ตร.ล่าหมอเถื่อนทิ้งซากศพเด็กลงคลอง

"ตร.เร่งล่าหมอเถื่อนทำแท้ง"



จากกรณีพบศพเด็กทารกถูกทำแท้งโยนทิ้งคลองบ้านม้า ใกล้สนามกอล์ฟยูนิโก้ และสนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา ถ.กรุงเทพ-กรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์โจษขานของชาวบ้าน

ว่าซากศพเด็กทารกดังกล่าวน่าจะถูกคลินิกเถื่อนในย่านใกล้เคียงทำแท้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งออกสืบหาเบาะแสคลินิกหมอทำแท้งเถื่อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วนั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 เม.ย.

ที่บก.น.4 พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4 เรียกประชุมชุดสืบสวน กก.สส.น.4 ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ และฝ่ายสืบสวนสน.หัวหมาก เพื่อคลี่คลายคดีเร่งติดตามกลุ่มบุคคลต้องสงสัยกรณีที่มีหมอเถื่อนนำศพเด็กทารกมาโยนทิ้งคลองบ้านม้า โดยใช้เวลาในประชุมนาน 1 ชั่วโมง

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.วิทยา

เปิดเผยว่า ขณะนี้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ติดเบาะแสตามจุดต้องสงสัยต่างๆ ตามเส้นทางคลองบ้านม้า และคลองแสนแสบ ตามจุดที่พบศพเด็กทารกที่ถูกนำมาทิ้ง เบื้องต้นเชื่อว่าศพเด็กทารกดังกล่าว



น่าจะถูกคลินิกทำแท้งแห่งหนึ่งนำศพมาทิ้งคลอง

โดยเมื่อวานนี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประเวศเข้าตรวจสอบตามคลินิกต่างๆ ที่คาดว่าจะมีการลักลอบทำแท้งในพื้นที่ใดบ้าง จากการตรวจสอบแล้วยังไม่พบแต่อย่างใด

พล.ต.ต.วิทยา กล่าวอีกว่า

การพบศพเด็กทารกถูกทำแท้งทิ้งคลองลักษณะดังกล่าว พบว่าตั้งแต่ปี 2548-2550 ในพื้นที่ สน.ประเวศได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกจำนวน 7 ครั้ง รวม 11 ศพ และท้องที่สน.หัวหมาก รับแจ้ง 1 ครั้ง จำนวน 1 ศพ

รวมทั้งที่พบศพแล้วจำนวน 12 ศพ

ล่าสุดที่พบศพเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา จำนวน 3 ศพ ซึ่งอาจเป็นคลินิกอยู่ในพื้นที่อื่นที่เป็นเขตติดต่อกัน เพราะคลองบ้านม้ามีระยะทางหลายกิโลเมตรและเชื่อมกับคลองแสนแสบด้วย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์