สาวประเภทสองร้อง คสช.ตร.ไม่ใส่ใจคดี

สาวประเภทสองร้อง คสช.ตร.ไม่ใส่ใจคดี

สาวประเภทสอง บุกศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ ทำเนียบฯ ร้อง คสช.อ้างถูกทำร้ายร่างกาย แต่ตำรวจไม่ใส่ใจสืบคดี

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

ได้เปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์เพิ่มในหลายช่องทาง วันนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ทาง พล.ท. กิจจา ศรีทองกุล คณะทำงานของพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รองหัวหน้า คสช. ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของระบบการปฏิบัติงานศูนย์บริการประชาชนสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน จากนั้นจะนำข้อมูลที่ได้เสนอต่อพล.ต.อ.อดุลย์ เพื่อพิจารณาถึงแนวทางในการดำเนินการต่อไป 

ขณะเดียวกันวันนี้ ได้มีประชาชนเดินทางมาร้องทุกข์ต่อ คสช.เนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่รัฐแล้ว

อาทิ นายนพรัตน์ สุหร่าย อายุ 37 ปี อาชีพขายเครื่องสำอางค์ ได้พาร่างกายที่ถูกทำร้ายบริเวณเบ้าตามีรอยเขียวช้ำและเป็นรอยช้ำในร่างกายอีกหลายแห่ง พร้อมกระเป๋าเงิน มา ร้องเรียนที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ คสช. โดยอ้างว่าเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนถูกทำร้ายจากวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่สถานีรถไฟบางขุนนนท์ จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางขุนนนท์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งจนถึงขณะนี้ตนเห็นว่าไม่มีความคืบหน้าเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ไปตามเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ายังไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะไม่เห็นหน้า หรือว่าคนร้ายอยู่ที่ใด

นายนพรัตน์ ยังกล่าวด้วยว่า คนร้ายยังบอกด้วยว่าให้ไปฟ้อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา หัวหน้า คสช.เลย เพราะไม่กลัว

เนื่องจากที่บางกอกน้อยก็รู้ว่าใครใหญ่ ตนพร้อมจะไปชี้ตัวคนร้ายเพราะก็ยังอยู่ที่เดิม แต่ตำรวจก็ไม่ทำอะไร เรื่องนี้จึงมาร้องที่ คสช.
ขณะที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์ ระบุว่าจะรวบรวมข้อเท็จจริงทั้งหมด ส่งไปยังต้นสังกัด คือสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้งหากพบว่ามีความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินการ.


สาวประเภทสองร้อง คสช.ตร.ไม่ใส่ใจคดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์