ฆ่าข่มขืนโหด สาวโอเกะ ยิงทิ้งศพอืดบนยอดเขา!?

"ฆ่าโหดสาวโอเกะบนยอดเขา"



ฆ่าข่มขืนสาวทิ้งขึ้นอืดบนยอดเขาเกาะสมุย ชาวบ้านมาเก็บมะพร้าวได้กลิ่นเหม็นจึงแจ้งตร.มาตรวจสอบ พบสาวนิรนามสงสัยเป็นสาวบาร์เบียร์หรือสถานบริการโดนลวงมาข่มขืนฆ่า

เกิดเหตุข่มขืนแล้วฆ่าที่จ.สุราษฎร์ธานี

โดยเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ศูนย์วิทยุสื่อสารสภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายบนยอดเขาแหลมไม้งาม ม.2 ต.อ่างทอง

จึงรายงานให้พ.ต.อ.ชัยยุทธ นิลวงศ์

ผกก. พ.ต.ท.สมพงศ์ ครุฑสุวรรณ สารวัตรเวรสภ.อ.เกาะสมุย รับทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่เวรวิทยาการ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุอยู่บนยอดเขาที่มีความลาดชันมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้รถโฟร์วีลส์ไดรฟ์ขับขึ้นไปอย่างทุลักทุเล ประมาณ 1 ก.ม. จนถึงจุดเกิดเหตุในสวนมะพร้าวใกล้ปากเหวลึก พบศพหญิงสาวรูปร่างสูงประมาณ 160 ซ.ม. อายุประมาณ 25-30 ปี



ผิวดำแดง ผมยาว นิ้วก้อยข้างขวาสวมแหวนเงิน 1 วง

เสียชีวิตในลักษณะนอนตะแคง สภาพศพเปลือย มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 ม.ม. ที่หน้าท้อง 1 นัด ราวนมขวา 1 นัด ราวนมซ้าย 1 นัด แขนขวา 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน สภาพศพเน่าอืดส่งกลิ่นเหม็นตลบ

จากการตรวจสอบรอบๆ บริเวณ

พบกางเกงในผู้ชายสีน้ำเงิน 1 ตัว สีเลือดหมู 1 ตัว และสีเขียว 1 ตัวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ถุงยางอนามัยใช้แล้ว 4 ถุง พร้อมกล่องถุงยางอนามัย 1 กล่อง ปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. 4 ปลอก จึงมอบศพให้ร.พ.เกาะสมุยเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

นายพงศ์พิพัฒน์ จำนงค์ อายุ 39 ปี

เจ้าของสวนมะพร้าว กล่าวว่า ในวันนี้มีญาติขึ้นมาเก็บมะพร้าว เมื่อขึ้นมาถึงก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากพงหญ้าอย่างรุนแรง จึงเดินไปดูก็พบศพ จึงรีบมาบอกตน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่า

คนร้ายรายนี้ต้องมีไม่ต่ำกว่า 3 คนขึ้นไป ส่วนผู้ตายน่าจะเป็นสาวทำงานร้านคาราโอเกะหรือสถานบริการบนเกาะสมุย ซึ่งอาจจะรู้จักกับกลุ่มคนร้ายเป็นอย่างดี และโดนกลุ่มคนร้ายล่อลวงขึ้นมาบนยอดเขาและข่มขืน หลังก่อเหตุกลัวว่าผู้ตายจะแจ้งความจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์