ฆ่าโหดสยองกรุง สาวโอเกะแทง10แผล-มีดปักคา

ฝีมือแฟนหนุ่ม-หึงหวงโทร.สารภาพอ้างพลั้งมือ



ฆ่าโหดสาวคาราโอเกะ ฆาตกรแทงพรุน-เชือดคอดับสยองคาห้องพัก แถมเอามีดปักคาบริเวณสะบักหลัง

เผยมือมีดเป็นแฟนหนุ่ม

ก่อนพบศพโทรศัพท์ไปหาเพื่อนผู้ตายให้ไปดู อ้างมีเรื่องทะเลาะแล้วพลั้งมือ เมื่อเพื่อนไปดูพบเป็นศพสยอง เผยเหตุหึงหวง เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและมีแขกมาติดพันหลายคน บางรายลงทุนจ่ายค่าห้องพัก ทำให้เพื่อนหนุ่มที่ไม่มีอาชีพไม่พอใจจนมีเรื่องทะเลาะบ่อยครั้ง ก่อนถึงขั้นลงมือฆ่า

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 เม.ย.

พ.ต.ต.สุธี โตอติเทพย์ สวส.สน.บุปผาราม กรุงเทพฯ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในอาคารสินชัยเกสต์เฮ้าส์ ซอยลาดหญ้า 2 (เจริญรักษ์ 1) ถ.ลาดหญ้า แขวงและเขตคลองสาน กทม. หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์ ร.พ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นอาคารสูง 4 ชั้น

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 4 ที่ห้องเลขที่ 408 ภายในห้องพบศพ น.ส.เพียงใจ ปั้นกำจร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 ม.9 ต.หนองตางู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

สภาพศพนอนหงายกลางห้อง

มีผ้าห่มลายการ์ตูนห่มทับไว้ จึงเปิดดูพบศพในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นลายพรางสีเขียว มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดจำนวนนับ 10 แผล ที่บริเวณลำคอถูกปาดจนหลอดลมขาด ราวนมขวา ท้ายทอย สะโพกซ้าย โดยพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้วปักคาอยู่ที่คอบริเวณสะบักหลัง



นอกจากนี้ตามนิ้วมือถูกมีดบาดจำนวนมาก

และจากการตรวจสอบภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ทำให้ข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย มีทั้งไฟห้องน้ำ พัดลม และเครื่องเล่นดีวีดีเปิดทิ้งไว้ จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งยังสถาบันนิติเวช ร.พ.ศิริราช ทำการชันสูตรต่อไป

สอบสวนน.ส.กอ เพื่อนผู้ตายทราบว่า

คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้เป็นแฟนหนุ่มที่พักอาศัยร่วมกับผู้ตายมาเป็นเวลาปีเศษ ทราบชื่อนายปรีชา หรือ "หนุ่ย" คุ้มมาลวง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223/1 ม.7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ส่วนผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง

ย่านฝั่งธนบุรี ส่วนแฟนหนุ่มไม่ได้ทำงานอะไร สาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและมีแขกมาติดพันหลายคน บางคนลงทุนจ่ายค่าห้องพักสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนหนุ่ม ทำให้ระยะหลังเกิดเรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ

น.ส.กอ ให้การต่อว่า ก่อนพบศพ

นายปรีชาได้โทรศัพท์มาหา โดยบอกว่าให้ไปดูผู้ตายที่ห้องพัก เนื่องจากเมื่อคืนมีเรื่องทะเลาะกันและพลั้งมือไปไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นอย่างไรบ้าง จึงได้ไปเคาะห้องเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ติดต่อไปยังพนักงานที่ดูแลห้องให้นำกุญแจสำรองมาไขเปิดเข้าไปดูจนกระทั่งพบว่าน.ส.เพียงใจ ได้เสียชีวิตแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพนักงานสอบสวน

รับทราบข้อมูลและสาเหตุจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาตัวนายปรีชาฆาตกรหนุ่มเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์