แถลงจับ2ผู้ต้องหาฆ่าชาวพม่ายัดศพท้ายแท็กซี่

แถลงจับ2ผู้ต้องหาฆ่าชาวพม่ายัดศพท้ายแท็กซี่

แถลงจับ 2 ผู้ต้องหาฆ่าชาวพม่ายัดศพไว้ท้ายรถแท็กซี่ อ้างผู้ตายได้ยืมเงินไปและมักข่มขู่

พล.ต.ท.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง รรท.ผบช.ภ.7, พล.ต.ท.จริพัตน์ ภูมิจิตร ผบก.ภ.จว.สมุมรสาคร, พ.อ.อ.จำแรง สุดใจ ผกก.สภ.เมือง จ.สมุทรสาคร แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องฆ่ายัดท้ายรถแท็กซี่ เนื่องด้วยเมื่อวันที่  24 มิ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายอุทัย เพ็ชรเขียว (คนขับแท็กซี่) ว่า พบศพท้ายรถของตน ที่อยู่ในกระโปรงหลังรถ จากการสอบถามคนขับแท็กซี่ ตนจะกลับบ้านพอมาถึงตลาดโพธิ์แจ้ ได้มีชายขี่มอเตอร์ไซค์ มาว่าจ้างให้ไปที่หอพัก ภายในซอยพนันพล ม.2 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ชายสองคนได้ว่าจ้างไปแสมดำจและยกถุงสีดำขึ้นท้ายรถพอใกล้ บอกให้จอดแล้วเดินโทรศัพท์หายไป ตนจึงได้ไปเปิดดูท้ายรถของตน เห็นศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ และได้เก็บคราบเลือดและร่องรอยบาดแผล

รวบรวมได้เป็นพยานหลักฐานและติดตามจับกุมมาทราบชื่อผู้ตาย นายตั้น นัยบุ๊ค หรือ บุ๊ค สัญชาติพม่า อายุ 37 ปี พักอยู่ห้องพักเลขที่ 137 หมู่ 2 ต. บางน้ำจืด จ.สมุทรสาคร ผู้ก่อเหตุชื่อ นายชิตซาน เมือง หรือ เหมา ชาวพม่า อายุ 36 ปี และ นายตาจี ชาวพม่า อายุ 27 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวผู้ต้องหาได้ดื่มเหล้ากันและได้

มีปากเสียงทะะเลาะกันในเรื่องที่ผู้ตายได้ยืมเงินไป เป็นจำนวนเงิน 17,000 บาท ประกอบกับผู้ตายมักข่มขู่ ทำให้เกิดคับแค้นใจ จึงลงมาก่อเกตุ

ใช้เหล็กตีผู้ตาย ส่วน นายจี ใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงผู้ตายหลายครั้ง และนายซักกะร๊อก ใช้มีดปาดคอ จนกระทั่งเสียชีวิต และได้มัดศพใส่ถังเอาผ้าห่มคลุมเรียกแท็กซี่ดังกล่าวมารับ และได้ใช้รถของผู้ตายขี่ไปจอดทิ้งไว้ ข้างวัดโพธิ์แจ้ง แล้วได้หลบหนี เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์