ฆ่าคารถ คนขับทัวร์ ปมชู้สาว

"คาดปม ฆ่า โชเฟอร์รถทัวร์ 2 ประเด็น"



เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 เม.ย. พ.ต.ท.ไพศาล สังข์เทพ สารวัตรเวร สภ.อ. เมืองสมุทรสาคร

ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถทัวร์ถูกยิงตาย

คารถ ที่ท่ารถตลาดต้นสน ถนนพระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.มหาชัย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผกก. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารปรับอากาศ ป.2

ของบริษัท ขนส่ง จำกัด สีส้ม สายกรุงเทพฯ-สมุทรสงคราม ทะเบียน 12-5607 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ท่ารถ ท่ามกลาง ประชาชนพากันมามุงดูจำนวนมาก ภายในรถพบศพนายจำเนียร คงจู อายุ 37 ปี

โชเฟอร์รถทัวร์ อยู่บ้านเลขที่

119 หมู่ 9 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง สภาพศพคุกเข่าคว่ำหน้าอยู่ข้างเบาะนั่งคนขับ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบ ขนาดที่เหนือราวนมซ้ายทะลุซี่โครงขวา และถูกตีที่ศีรษะด้านหลังเป็นแผลแตก โดยที่มือขวาของผู้ตายถือมีดสปาร์ตายาว 12 นิ้ว 1 เล่ม

จากการสอบสวนนายสุพรชัย ชมพัก

อายุ 21 ปี กระเป๋ารถทัวร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายจำเนียร ผู้ตาย ขับรถทัวร์ออกจากท่ารถแม่กลองมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยมีผู้โดยสารเป็นชายวัยรุ่นนั่งมา 3 คน เมื่อมาถึงท่ารถที่เกิดเหตุเข้าไปจอดรอรับผู้โดยสาร



ทันใดนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

เมื่อกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คน ลุกจากที่นั่งเดินปรี่เข้าไปใช้เหล็กแป๊บรุมฟาดศีรษะผู้ตายอย่างแรงจนหน้าคะมำ แต่ผู้ตายพยายามฮึดสู้ด้วยการชักมีดสปาร์ตาออกมาจะจ้วงแทงสวน กลับถูกหนึ่งในคนร้ายชักปืนออกมาจ่อยิงใส่ 1 นัด ล้มคว่ำเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะพากันลงจากรถวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาได้มีนางนุชจรีย์ พระสงฆ์ อายุ 45 ปี

ภรรยาผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพสามีถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ พร้อมเปิดเผยว่า สามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร มีเพียงเรื่องเดียวคือสามีไปติดพันแม่ค้าขายอาหารทะเลแห้งในตลาดแม่กลองคนหนึ่ง

อายุประมาณ 50 ปี โดยเมื่อ 1 เดือนเศษที่ผ่านมา

สามีของแม่ค้าคนดังกล่าวมาหาที่บ้าน เพื่อเจรจาตกลงให้สามีตนเลิกยุ่งเกี่ยวกับภรรยา แต่สามีตนปฏิเสธว่าไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

ก่อนที่สามีของแม่ค้าคนดังกล่าว

จะพูดจาขู่อาฆาตว่าจะได้เห็นดีกัน ก่อนกลับออกไป หลังจากวันนั้นปรากฏว่าแม่ค้าคนดังกล่าวไม่ได้มาขายของที่ตลาดอีกเลย จนกระทั่งสามี มาถูกยิงตาย อาจเป็นไปได้ว่าชนวนเหตุมาจากเรื่องดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานปมสังหารไว้ 2 ประเด็น

คือเรื่องชู้สาวที่ผู้ตายไปติดพันแม่ค้าขายอาหารทะเลแห้งที่มีครอบครัวแล้ว หรือไม่ก็มาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว ถูกคู่อริเก่าตามล้างแค้น จะได้สืบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์