กระบะชนซาเล้งร่างกระเด็นถูกเก๋งเหยียบซ้ำดับ

กระบะชนซาเล้งร่างกระเด็นถูกเก๋งเหยียบซ้ำดับ

กระบะบรรทุกมังคุดซิ่ง ชนท้ายรถซาเล้งร่างกระเด็นตกพื้นถนน ถูกเก๋งเหยียบซ้ำดับใต้ท้องรถ

ร.ต.ท.ยุทธสินทร์ สิงห์หาด ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรมะขาม
 
ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวด บริเวณ ถ.สายจันทบุรี-สระแก้ว ขาออก หน้าปั๊มแก๊สรักชูก้า ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่เกิดเหตุดพบ รถยนต์กระบะ ไฮลักษ์ วีโก้ สีขาว ทะเบียน ผค-1007 สุราษฏร์ธานี บรรทุกมังคุดมาเต็มคัน พลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนนสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนล้มหักโค่นเสียหาย 1 ต้น คนขับอาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมะขามก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่

เนื่องจากอาการสาหัสยังไม่สามารถให้การได้ ห่างออกมาเล็กน้อยพบรถซาเล้งพ่วงข้าง สปากเอ็กซ์วัน สีน้ำเงินคาดขาว ทะเบียน กรจ 249 จันทบุรี

ถูกชนท้ายตกข้างทาง และห่างออกมาประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ ฟอร์ด สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กต 1664 จันทบุรี สภาพด้านหน้าหม้อน้ำแตก ทราบชื่อคนขับ คือ นางจุฑารัตน์ ภาสกรณ์ อายุ 27 ปี ยื่นร้องไห้ด้วยอาการตกใจ ใต้ท้องรถยนต์เก๋งพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่เป็นคนขี่รถซาเล้งพ่วงข้าง ทราบชื่อ คือ นายคัมภีร์ ผาสุก อายุ 56 ปี ในตัวพบทรัพย์สินเป็นเงินสด 404 บาท

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถยนต์กระบะบรรทุกผลไม้ได้ขับซิ่งมุ่งหน้ามาจากแยกแสลง เพื่อจะนำผลไม้ไปส่ง จ.สระแก้ว

พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดชนท้ายรถซาเล้งพ่วงข้างอย่างแรง จนร่างของ นายคัมภีร์ คนขี่รถซาเล้ง กระเด็นตกบนพื้นถนน จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋งที่วิ่งตามมามองไม่เห็นร่างของ นายคัมภีร์ ทำให้เหยียบซ้ำเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ และลากร่างของ นายคัมภีร์ มาไกลกว่า 100 เมตร จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนรถยนต์กระบะบรรทุกผลไม้หลังจากชนท้ายรถซาเล้งพ่วงข้างก็ได้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างร่องกลางถนนพลิกคว่ำ อาการสาหัส
 
ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งต่อไป


กระบะชนซาเล้งร่างกระเด็นถูกเก๋งเหยียบซ้ำดับ


กระบะชนซาเล้งร่างกระเด็นถูกเก๋งเหยียบซ้ำดับ


กระบะชนซาเล้งร่างกระเด็นถูกเก๋งเหยียบซ้ำดับ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์