แฉ!! บ่อนใหญ่จ่ายเงินบิ๊กตำรวจเดือนละ 50 ล.

แฉ!! บ่อนใหญ่จ่ายเงินบิ๊กตำรวจเดือนละ 50 ล.

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ยื่นหนังสือ สตช. พร้อมเปิดเผยข้อมูลบ่อนการพนันในกรุงเทพมหานคร และบ่อนทั่วประเทศมีกว่า 1,000 บ่อน โดยยืนยันบ่อนใหญ่ต้องจ่ายเงินให้บิ๊กตำรวจ 50 ล้านบาท/เดือน

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจ ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือและให้ข้อมูลต่อ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กรณีที่ตำรวจและทหารบุกจับบ่อนนัมเบอร์วัน พื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง พร้อมเปิดเผยว่า ได้รวบรวมข้อมูลของบ่อนการพนันในกรุงเทพมหานคร และบ่อนจากทั่วประเทศ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดำเนินการกวาดล้าง โดยขณะนี้นั้นบ่อนในกรุงเทพมหานครนั้นมีอยู่กว่า 100 บ่อน และในต่างจังหวัดอีกกว่า 1,000 บ่อน

พ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยต่อว่า ในแต่ละบ่อนใหญ่ๆ นั้นต้องจ่ายเงินให้ตำรวจบางนายบ่อนละ 50 ล้านบาท/เดือน

หรือบ่อนเล็กๆ ก็ต้องจ่ายผลประโยชน์ประมาณบ่อนละ 5-10 ล้านบาท แต่ในกรณีบ่อนของ นายวิศิษฐ์ หลังจากตำรวจและทหารบุกเข้าจับที่นัมเบอร์วันมาก่อนหน้านั้น นายวิศิษฐ์เป็นเพียงนักฉวยโอกาส ไม่ได้ตีตั๋วในการจ่ายเงิน เป็นเพียงผู้แอบอ้างเรียกรับเงินจากเซียนพนันเท่านั้น โดยมักจะอ้างตัวเป็นคนสนิทนักการเมือง หรือนายตำรวจระดับสูง แล้วเรียกรับเงินในการเปิดบ่อนเท่านั้น ตำรวจอาจจะไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย

ด้าน พ.ต.ท.สันธนะ ยืนยันว่า มีตัวเลขและรายชื่อของคนที่โดนหลอก มายื่นให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบอีกด้วย และพร้อมที่จะทำหนังสือถึงคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อให้ข้อมูลในวันพุธที่จะถึงนี้อีกด้วย


แฉ!! บ่อนใหญ่จ่ายเงินบิ๊กตำรวจเดือนละ 50 ล.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์