นักเรียน ม.6 เครียดหนัก! โดดตึกหนีปัญหาครอบครัว-รักช้ำ

นักเรียน ม.6 เครียดหนัก! โดดตึกหนีปัญหาครอบครัว-รักช้ำ

นักเรียนชายชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.มหาสารคาม โดดตึกชั้น 2 จากห้องเรียนสาหัส เพื่อนเผยซึมเศร้าและเครียดมานานหลายวัน

วันนี้ (23 มิ.ย. 57) เมื่อเวลา  16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  กระโดดตึกที่บริเวณด้านหลังอาคาร 1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมหาสารคามการกุศล (จีเสียงเกาะ)

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายอ้น (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.6 นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ไหล่ซ้ายและขาขวาหัก และมีแผลถลอกตามร่างกาย เนื่องจากกระโดดลงมาจากห้องเรียนชั้น 2 บริเวณระเบียงกันสาด หลังจากเรียนหมดวิชาสุดท้ายแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนนักเรียนคนสนิทของนายอ้น (นามสมมติ) ทราบว่า
 
นายอ้น (นามสมมติ) เป็นคนค่อนข้างเก็บกด และมีปัญหาครอบครัว พ่อแม่ชอบมีปากเสียงกัน อีกทั้งระยะนี้มีปัญหาเรื่องความรัก โดยเริ่มเห็นเพื่อนมีอาการเซื่องซึมได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน นายอ้น (นามสมมติ) ได้โพสรูปสะพานลอยและบอกกับเพื่อนว่าจะไปกระโดดสะพานแต่ก็ไม่มีใครเชื่อ

อย่างไรก็ตาม ตลอดวันนี้นายอ้น (นามสมมติ) ก็ไม่ได้เข้าเรียน ก่อนที่จะตัดสินใจปีนหน้าต่างระเบียงชั้น 2 กระโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


นักเรียน ม.6 เครียดหนัก! โดดตึกหนีปัญหาครอบครัว-รักช้ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์