หนุ่มอ่างทองแสบยัดยาบ้าใส่ปลาทู เยี่ยมหลานเรือนจำอ้างเพื่อนฝาก

หนุ่มอ่างทองแสบยัดยาบ้าใส่ปลาทู เยี่ยมหลานเรือนจำอ้างเพื่อนฝาก

23 มิ.ย.57 ร.ต.ท.กษิติทัต ฉ่ำชื่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งจากเรือนจำจังหวัดอ่างทองว่า

ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพยายามนำยาบ้ายัดใส่มาในตัวปลาทูทอด เพื่อเข้าเยี่ยมเพื่อนในเรือนจำ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม รองผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง  พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส. ร.ต.อ.ณรงค์  คำบุญ รองสว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง พบนาย สามารถ(หรือรถเก๋ง) แตงสนธิ อายุ 28 ปี ชาว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง  พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 80 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในหลอดกาแฟแล้วยัดเข้าไปในตัวปลาทูทอดอีกชั้นหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพื่อขยายผลที่ สภ.เมืองอ่างทอง

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสามารถ ให้การว่า ตนเองได้เตรียมของมาเยี่ยมหลายชายชื่อนักโทษชาย

ซึ่งถูกขังอยู่ในเรือนจำในข้อหาเสพและจำหน่ายยาบ้า แล้วมีเพื่อนรุ่นน้องชื่อนาย เก๋ (วัดไร่) ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง  อ.วิเศษชัยชาญ  ได้ฝากน้ำพริกปลาทูไปเยี่ยมเพื่อนของนายเก๋ด้วย โดยตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าในปลาทูทอดจะมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำตรวจพบในเวลาต่อมา

ด้าน ร.ต.ท.กษิติทัต  เปิดเผยว่าจากการสอบสวนได้ขยายผลถึงนาย เก๋(วัดไร่วิเศษฯ) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งติดตามค้นหาตัว

แต่นายเก๋ ได้ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน  ด้านนายสามารถ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและนำสิ่งของต้องห้ามฯเข้าเรือนจำตาม พรบ.ราชทัณฑ์ ส่วนตัวนายเก๋ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์