จับอีกแล้ว ทหาร-ตร.ซิวตู้พนันไฟฟ้าย่านดอนเมือง

จับอีกแล้ว ทหาร-ตร.ซิวตู้พนันไฟฟ้าย่านดอนเมือง

กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร.31 รอ.และตำรวจ สน.ดอนเมืองบุกจับกุมตู้พนันจักรกลไฟฟ้า จำนวน 19 ตู้ ซึ่งซุกซ่อนในอาคารที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างย่านสรงประภา พร้อมไพ่อีก 1,268 สำรับ และอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลอีก 2 ชุด ก่อนควบคุมตัวเจ้าของมาสอบสวนดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. พ.อ.กัณชัย ประจวบอารีย์ ผบ.ร.31 รอ.

พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติพันธุ์ จุนทากร รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ ผกก.สน.ดอนเมือง นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ เข้าตรวจยึดตู้พนันจักรกลไฟฟ้า ตู้ลูกดีด และตู้ผลไม้ จำนวน 19 ตู้ ได้จากอาคารเคดีเอ็ม เรสซิเด้นท์ เลขที่ 3/3 ถนนสรงประภา 1 แยก 3 แขวงและเขตดอนเมือง ซึ่งเป็นอาคารที่พักสูง 5 ชั้น อยู่ระหว่างการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังได้ขยายผลตรวจค้นที่ภายในศูนย์จัดเลี้ยงเกียรติดอนเมือง เลขที่ 42/3 หมู่ที่ 1ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังของอาคารดังกล่าว พบไพ่ จำนวน 1,268 สำรับ และ อุปกรณ์สำหรับเล่นพนันไฮโลอีก 2 ชุด จึงยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัว นายอภิชาติ ทวีศรี อายุ 32 ปี ซึ่งรับเป็นเจ้าของ มาทำการสอบสวน

เบื้องต้น นายอภิชาติ ให้การรับว่า เป็นผู้นำตู้พนันจักรกลไฟฟ้าทั้งหมดมาเก็บไว้ในอาคารที่กำลังก่อสร้างดังกล่าว
 
ซึ่งแต่เดิมตู้พนันเหล่านี้ถูกใช้ในบ่อน แต่เจ้าของบ่อนได้ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติดไปนานแล้ว ตนจึงติดต่อขอซื้อตู้ทั้งหมดไว้ในราคา 2 แสนบาท แต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน เพราะช่วงนี้สถานการณ์ยังไม่ปกติ จากนั้นจึงนำตู้พนันทั้งหมดมาซุกซ่อนไว้ที่อาคารซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างซึ่งเป็นของคนรู้จักกัน เพื่อรอที่จะนำไปขายต่อให้กับผู้ที่สนใจซื้อต่อไป สำหรับในส่วนของไพ่ทั้งหมดนั้นตนก็จะเอาไว้ขายต่อในราคา 50 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจจึงนำของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบ พร้อมทั้งนำตัว นายอภิชาติ ไปสวบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์