พบอีก!ระเบิดTNTบรรจุแก๊ส-อาวุธปืนกระสุนซุกนนทบุรี

พบอีก!ระเบิดTNTบรรจุแก๊ส-อาวุธปืนกระสุนซุกนนทบุรี

ตำรวจ พบ ระเบิด TNT บรรจุถังแก๊สสภาพพร้อมใช้งาน และอาวุธปืน-กระสุนกว่า 200 นัดซุก ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี-เล็งตรวจสอบเคยใช้ก่อเหตุพื้นที่ใด

พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้เข้าตรวจสอบเหตุพบอาวุธสงครามจำนวนมาก บรรจุในกระสอบปุ๋ย และกระเป๋า วางทิ้งไว้บริเวณพงหญ้าข้างทางปากซอย ถ.เลี่ยงเมือง ซ.10 อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อตรวจสอบด้านในพบปืนลูกซองยาว 3 กระบอก ปืนขนาด .22 จำนวน 2 กระบอก ลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และกระสุนปืน อีกหลายขนาดจำนวนกว่า 200 นัด

นอกจากนี้ ยังพบถังบรรจุแก๊สขนาดเล็ก น้ำหนัก 5 กิโลกรัม ด้านในบรรจุ ดินระเบิดชนิด TNT จุดชนวนต่อสายไฟเป็นตัวจุดชนวน คล้ายกับระเบิดแสวงเครื่อง สภาพพร้อมใช้งาน และมีแผงวงจรไฟฟ้าใช้สำหรับจุดชนวนอีก 2 แผง แต่สภาพยังไม่สมบูรณ์พร้อมใช้งาน รวมถึงยังพบแก๊สน้ำตา อีก 4 กระป๋อง 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วิสูตร เปิดเผยว่า อาวุธสงครามที่ถูกตรวจยึดได้ทุกกรณีนั้น ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงเดินหน้า ติดตามผู้ครอบครอง โดยการส่งตรวจเปรียบเทียบรอยนิ้วมือแฝง โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และขยายเพื่อตรวจสอบว่า อาวุธที่ตรวจยึดได้นั้น เคยใช้ในการก่อเหตุในพื้นที่ใดมาก่อนหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์