บุกจับพนันบอลออนไลน์รามฯ76รวบผู้ต้องหา3ราย

บุกจับพนันบอลออนไลน์รามฯ76รวบผู้ต้องหา3ราย

รอง ผกก.ป.สน.หัวหมาก เผย ทหารบุกจับศูนย์พนันบอลออนไลน์ ย่านรามคำแหง 76 ผู้ต้องหา 3 ราย

พ.ต.ท.ภาสกร  กิจไพบูลย์ทวี รอง ผกก.ป.สน.หัวหมาก เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก และทหารบุกจับบ่อนพนันออนไลน์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง รามคำแหง 76 ได้ผู้ต้องหาเป็นชายชาวเกาหลี 2 ราย หญิงชาวพม่า 1 ราย พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์ จำนวน 15 ตัว ซิมโทรศัพท์อีก 500-600 อัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ความคืบหน้า พล.ต.ต.ฉันวิทย์ รามสูต รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารเข้าตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 1056/11 ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ีง ถนนรามคำแหง หลังได้รับแจ้งว่ามีการเปิดรับเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์  พบผู้ต้องหา 3 คน คือ นายลี จุน ยุง อายุ 36 ปี และนายลี ซิง กิน อายุ 32 ปี สัญชาติเกาหลี และนางสาวทำแยงมอย สัญชาติพม่า แม่บ้าน พร้อมด้วยคอมพิวเตอร์ 8 เครื่อง ซิมการ์ดโทรศัพท์กว่า 1,000 ชิ้น และสมุดบัญชีธนาคาร

เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า เปิดรับทายผลพนันฟุตบอลออนไลน์จากลูกค้าที่ประเทศเกาหลี โดยใช้บ้านพักหลังนี้เป็นสถานที่รับทายผล สำหรับซิมการ์ดโทรศัพท์ ผู้ต้องหาจะมีไว้ให้กับลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกใช้เป็นรหัสเข้าทายผลฟุตบอลในเว็บไซต์ เมื่อจบการแข่งขันแล้วจะทำลายซิมนั้นทิ้ง และจะแจ้งผลการโอนเงินให้กับลูกค้าผ่านทางเว็บไซต์

ทั้งนี้อ้างว่า เข้ามาอยู่ในบ้านพักนี้ 6 เดือนแล้ว และได้แต่งงานกับหญิงสัญชาติไทย จากการตรวจสอบการเข้าประเทศมาอย่างถูกต้อง

ขณะที่ในเว็บไซต์พบรายชื่อลูกค้าที่เข้ามาเล่นแล้วประมาณ 25,000 รายชื่อ ส่วนวันนี้มีผู้เข้าเล่นแล้ว 30 คน ซึ่งเป็นลูกค้าจากประเทศเกาหลีทั้งหมด ส่วนเงินหมุนเวียนพบว่ามีกว่าวันละ 6 ล้านบาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์