นักเลงคราบนักเรียนอุดรฯยังไม่จบ! 2สถาบันรวมตัวหวิดนองเลือด

นักเลงคราบนักเรียนอุดรฯยังไม่จบ! 2สถาบันรวมตัวหวิดนองเลือด

18 มิ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ศึกสองสถาบันระหว่างโรงเรียนช่างกลอุดรธานีและวิทยาลัยเทคนิคอุดรธานียังวุ่นไม่เลิก
 
เมื่อนักเรียนทั้งสองโรงเรียนรวมกลุ่มเตรียมเปิดศึกทะเลากัน โดยเมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา นักเรียนช่างกลขับรถจักรยานยนต์กว่าร้อยคันไปป้วนเปี้ยนแถววิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี และมีการขว้างระเบิดปิงปองเข้าใปในบริเวณวิทยาลัยเทคนิค สร้างความไม่พอใจให้กับนักเรียนเทคนิคกว่า 200 คน ต่างพากันรวมกลุ่มกันบริเวณด้านหลังของวิทยาลัยฯ เพื่อป้องกันไม่ให้นักเรียนเทคนิคเข้ามาใกล้บริเวณวิทยาลัย และเมื่อเห็นนักเรียนช่างกลบริเวณแยกเทพธิดา ซึ่งห่างจากวิทยาลัยเทคนิคประมาณ 200 เมตร นักเรียนเทคนิคต่างพากรูไปยังถนนแยกเทพธิดาดังกล่าว

และมีเสียงดังคล้ายประทัดขึ้น 1 ครั้ง สอบถามนักเรียนเทคนิคทราบว่า มีนักเรียนช่างกลขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาโยนระเบิดใส่จึงวิ่งไปไล่ให้ออกไป
 
หลังจากนั้นนักเรียนเทคนิคก็ขับรถจักรยานยนต์หนีไป ซึ่งหลังมีเหตุการณ์นักเรียนเทคนิคและช่างกลรวมตัวเตรียมปะทะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลได้เรียกกำลังเสริมเพื่อป้องกันเหตุบริเวณรอบวิทยาลัยเทคนิค และจนเวลา  19.00 น. นร.เทคนิคบางคนยังไม่กล้ากลับบ้านเพราะกลัวถูกนักเรียนช่างกลดักทำร้าย

ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา รับแจ้งว่า มีกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากค่ายหนองสำโรงจำนวน 1 กองร้อยกระจายพื้นที่รอบวิทยาลัยเทคนิคเพื่อป้องกันเหตุร่วมกับตร.แล้ว

ขณะที่มีข้อความจากที่บอกว่าเป็นนักเรียนช่างกลเขียนข้อความทางเฟสบุ๊คว่า "ผมจะเล่าเรื่องที่ผมพอเล่าได้ให้ฟังนะครับ คือเรื่องมันจบเมื่อวานนี้แล้ว ตอนเขาทำการขอขมาแล้ว พวกผมก็เลยยอมจบเรื่องเพราะเห็นแก่อาจารย์ แต่ตอนเย็น เทคนิคกลุ่มหนึ่ง ที่มันยังไม่รู้ว่าเขาจบกันแล้ว มาโยนระเบิดใส่หน้าโรงเรียน แถมยังตะโกนด่าครูในช่างกลอีก พวกช่างกลรู้ก็เลยเดือดขึ้นมาอีก พอไปโรงเรียนตอนเช้าวันนี้ อาจารย์ก็บอกว่าไอ้เรื่องเมื่อวานนี้ที่เขาโยนระเบิดใส่นี่ ยอมๆ เขาได้มั้ย ไม่งั้นจะเกิดเรื่องใหญ่ พวกเราช่างกลพร้อมใจกันบอกว่า ยอมจบก็ได้ครับ
 
เรื่องจะจบอยู่แล้วแท้ๆ พอตอนเที่ยงพวกเราลงไปพักกินข้าว มีเด็กเทคนิค 2 คนขี่รถมอไซค์เข้ามาในซอยจินมาจอดที่ 3 แยกข้างเซเว่นหน้าโรงเรียน แล้วโยนประทัดเข้ามาใส่ในโรงเรียน ดีที่มันไม่แตก แต่มันทำให้นักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเดือดขึ้นอีกครั้ง เหตุการณ์ก็เป็นอย่างงี้แหละครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์