“อั้ม เนโกะ” โพสต์ภาพ-คลิป หลังถูกออกหมายจับเพราะไม่ไปรายงานตัวกับคสช. ย้ำยังอยู่ไทย

“อั้ม เนโกะ” โพสต์ภาพ-คลิป หลังถูกออกหมายจับเพราะไม่ไปรายงานตัวกับคสช. ย้ำยังอยู่ไทย

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. นายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ “อั้ม เนโกะ”

ได้โพสต์รูปภาพของตนเอง ขณะกำลังเปลือยกายท่อนบน ผ่านอินสตาแกรม aumneko โดยนายศรัณย์ได้เขียนข้อความที่สื่อถึงการต่อต้านการเข้าควบคุมอำนาจของคสช. บนร่างกาย

ถัดจากนั้น อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ในวันที่ 18 มิ.ย. นายศรัณย์

ยังได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม aumneko โดยใช้ถ้อยคำรุนแรง ซึ่งระบุว่าจะไม่ไปรายงานตัวกับคสช. ทั้งนี้ อั้ม เนโกะ ได้โพสต์ตอบผู้เข้ามาคอมเมนท์คลิปดังกล่าวว่า ขณะนี้ ตนเองยังอยู่ภายในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ นายศรัณย์ หรือ อั้ม เนโกะ ถูก คสช. ออกคำสั่งเรียกให้ไปรายงานตัว แต่สุดท้าย เมื่อนายศรัณย์ไม่ได้เดินทางไปรายงานตัวตามคำสั่งดังกล่าว ศาลจึงอนุมัติให้เจ้าหน้าที่ออกหมายจับเมื่อวันที่13 มิถุนายนที่ผ่านมา

อั้ม เนโกะ ได้โพสต์อินสตาแกรม aumneko ซึ่งเป็นภาพของเธอเปลือยท่อนบน เอามือสามนิ้วปิดหน้าอก

มีข้อความสีแดงบนเรือนร่างเขียนว่า "NO COUP THAILAND" และมีข้อความเขียนใต้ภาพว่า "I am now in danger, but I never give up to dictatorship ! #nocoupthailand #politicalvictims #democracy #humanrights #lgbtiq #peace #election"

นอกจากนี้ อั้ม เนโกะ ยังได้โพสต์คลิปสั้นๆ ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ในฐานะหัวหน้า คสช.ในทำนองที่ว่า "ไม่มีสิทธิ์จะให้ตนไปรายงานตัว ตนแค่เป็นคนคิดต่าง ไม่ใช่อาชญากร และมีสิทธิอยู่ในประเทศไทยตามหลักสิทธิมนุษยชน" พร้อมกับกล่าวถ้อยคำด่าปิดท้าย

ทั้งนี้ อั้ม เนโกะ ยังตอบเพื่อนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ค่ะ กูอยูไทยนิกลัวมันมาเจอฉิบหาย แต่ที่กูกลัวที่สุดคือกูกลัวมันไม่ได้ดูคลิปกู"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์