รองผกก.-มือปราบคนดังพัทลุงยิงตัวดับ เครียดโรครุม-ตระเวนหาหมอหลายที่

รองผกก.-มือปราบคนดังพัทลุงยิงตัวดับ เครียดโรครุม-ตระเวนหาหมอหลายที่

รองผกก.-มือปราบคนดังพัทลุงยิงตัวดับ เมียเผยเครียดโรครุม-ตระเวนหาหมอหลายที่

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.วินัย บุญประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนายตำรวจยิงตัวตาย ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 104 ม.4 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน ซึ่งขณะนี้ญาติๆได้นำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.พัทลุง และเสียชีวิตในระหว่างทาง จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรศักดิ์  รมยานนท์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.บันเทิง เหล่าเจริญ สวญ.สภ.นาขยาด พ.ต.ต.ทวีศักดิ์ ขุนเพชร สว.สส. จนท.กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ พ.ต.ท.ณัฐนัย ชูช่วย อายุ 58 ปี  รอง ผกก.(สส.) .สภ.เมืองพัทลุง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน.38 ที่ขมับตัวด้านขวากระสุนทะลุขมับด้านซ้าย 1  นัด

 อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นไม้หน้าบ้านหลังดังกล่าว

พบกองเลือดอยู่บนเปลไม้ และบริเวณพื้นดิน ใกล้กัน พบอาวุธปืนขนาด .38 ตราโล่ ตกอยู่ 1 กระบอก โดยภายในบรรจุกระสุน 5 นัด และปลอกกระสุนปืน 1 นัด และพบรองเท้าแตะสีแดงของผู้ตายตกอยู่ 1 ข้าง จึงเก็บไปเป็นหลักฐาน จากการสอบสวนในเบื้องต้น จากนางอัญชลี อายุ 43 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาด้านสุขภาพประจำตัว ทั้งโรคความดันและเบาหวาน ต้องไปพบหมออยู่ตลอดเวลา ต้องเดินทางไปพบแพทย์ทั้งในและต่างจังหวัดเป็นประจำ

 โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตื่นนอนพร้อมตน จากนั้นได้เข้าไปอาบน้ำเพื่อเดินทางไปพบแพทย์เวรที่คลินิกแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง 

และขณะที่ตนกำลังเตรียมตัวอยู่ในบ้าน เพื่อจะเดินทางไปพร้อมกับสามี ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อวิ่งออกไปดูบริเวณหน้าบ้านก็พบสามีนอนจมกองเลือดอยู่แล้ว จึงได้ช่วยกันนำร่างสามีส่ง ร.พ.พัทลุง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 ทางด้าน พล.ต.ต.สุรศักดิ์ รมยานนท์  ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า
 
ผู้ตายมีผลงานโดดเด่นในด้านการสืบสวนและปราบปรามคดีอาชญากรรมและการแพร่ระบาดของยาเสพติด ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็เคยตำแหน่ง รอง ผกก(ป) สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ก่อนจะมาดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.(สส.)เมืองพัทลุง ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายได้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดี ส่วนสาเหตุในเบื้องต้น คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาด้านสุขภาพ  ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่วงการตำรวจต้องสูญเสียนายตำรวจมือปราบรายนี้ไป

 สำหรับผู้ตายนั้นจบการศึกษาจากโรงเรียนพัทลุง จ.พัทลุง รุ่น 2515 จากนั้นไปรับราชการใน กก.ตชด.43 สงขลา

แล้วใช้สิทธิปริญญาตรีสอบเป็นนายตำรวจ และบรรจุครั้งแรกในตำแหน่งในตำแหน่ง รอง  สว.สส.สภ.บางแก้ว จ.พัทลุง จากนั้นได้ย้ายมารับตำแหน่งเดิมที่ สภ.เมืองพัทลุง และก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง สว.สส.สภ.เมืองพัทลุง ในเวลาต่อมา จากนั้นได้ดำรงตำแหน่ง รอง  ผกก.(ป)สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ก่อนจะย้ายมาดำรงตำแหน่ง รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองพัทลุง ก่อนจะปลิดชีพตัวเองดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์