สลด ´สุสานทารก´ สยองกรุง 2 ปีฆ่ารีดทิ้ง 30 ศพ

"สุดสยอง พบศพทารกลอยน้ำ เดือนละ 4 - 5 ศพ"



เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 เม.ย. ชาวบ้านในละแวกริมฝั่งคลองบ้านม้า ใกล้สนามกอล์ฟยูนิโก้ และสนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา

ถนนกรุงเทพ-กรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

ต่างวิพากษ์วิจารณ์โจษขานถึงศพเด็กทารก ลอยมาติดริมฝั่งนับได้กว่า 30 ศพแล้ว ในช่วงระยะเวลา 2 ปี แต่ละศพมีอายุในครรภ์ตั้งแต่ 6 เดือนถึงครบกำหนดคลอด 9 เดือน และแต่ละศพมีสภาพคล้ายกันคือกะโหลกศีรษะ มีร่องรอยถูกของแข็งกดทับจนยุบแบน แขน ขา ฉีกขาดรุ่งริ่ง

ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

พบอีก 3 ศพลอยมาในคลองบ้านม้า ขึ้นอืดโผล่ร้องขอความเป็นธรรม ศพแรกพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เดินทางไปสอบสวนบริเวณริมตลิ่ง ใต้สะพานข้ามคลองบ้านม้าทางเข้าชุมชนสุเหร่าวังใหญ่

พบศพทารกเพศชาย อายุในครรภ์ 3 เดือน

ไม่มีศีรษะ โดยตำรวจตรวจสอบพบบาดแผลที่บริเวณลำคอ คล้ายถูกกระชากดึงจนศีรษะขาดหายไป ศพที่ 2 ห่างออกไป ประมาณ 15 เมตร เป็นทารกเพศชาย อายุในครรภ์ 8 เดือน

มีรกติดสายสะดือ แขนด้านซ้ายฉีกห้อยร่องแร่ง

ศพลอยไปติดอยู่หน้าบ้านพักแคดดี้สนามกอล์ฟยูนิโก้ และศพที่ 3 ห่างออกไปอีกประมาณ 300 เมตร พบศพทารกเพศหญิง อายุในครรภ์ ประมาณ 4 เดือน มีรกติดอยู่ ชาวบ้านต่างให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตั้งแต่ต้นปี 2549 พบศพทารกถูกทิ้งลงคลองบ้านม้ามาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ศพ



เหตุน่าสลดใจที่เกิดขึ้น นายไพฑูรย์ ตุ่มเจริญ

อายุ 48 ปี ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟยูนิโก้ เปิดเผยว่า ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พบศพทารกลอยมาติดหน้าบ้านพักพนักงานหลายสิบศพแล้ว แต่ละศพแขน ขา ศีรษะ ถูกดึงฉีกขาดอย่างน่าอนาถ

บางเดือนเคยเจอ 4-5 ศพ

จนชาวบ้าน ลูกเด็กเล็กแดง ไม่กล้าลงเล่นน้ำ หรือออกหาปลา เพราะผวากลัวศพเด็ก เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการที่แม่ไปทำแท้ง แล้วนำศพมาโยนทิ้งลงคลอง บริเวณที่ทิ้งน่าจะเป็นสะพานสุเหร่าวังใหญ่ เพราะตกค่ำเส้นทางจะเปลี่ยวลับตาผู้คน และเป็นต้นน้ำที่ไหลลงมาถึงสนามกอล์ฟ

น.ส.พิชญ์กานต์ เพชรศิริ อายุ 40 ปี

เจ้าของร้านเคเอ็กซ์ เซอร์วิส จำหน่ายและติดตั้งเครื่องปรับอากาศอยู่ติดคลองบ้านม้า เล่าว่า เห็นศพทารกถูกทิ้งคลองลอยน้ำผ่านมาเป็นประจำ น่าจะเป็นสาวใจแตก หรือนักศึกษาวัยรุ่นพวกรักสนุก

ไปทำแท้งเถื่อนในคลินิกบางแห่ง

แล้วนำศพทารกไปโยนทิ้งคลอง ที่ผ่านมาตนได้รับโทรศัพท์เป็นเสียงผู้ชายบ้างผู้หญิงบ้าง โทร.มาถามว่าใช่คลินิกทำแท้งหรือเปล่า ต้องตอบปฏิเสธไป แต่ก็ยังมีคนโทรศัพท์มาถามอยู่เรื่อยๆ จึงอยากให้ผู้เกี่ยวข้องมาตรวจสอบหาแหล่งต้นตอของคลินิกทำแท้งเถื่อนแห่งนี้โดยเร็ว



ด้าน พ.ต.อ.วีระศักดิ์ บูระพากาญจน์

ผกก.สน. ประเวศ เปิดเผยว่า หลังจากมารับตำแหน่งได้ปีกว่า รับแจ้งมีศพเด็กทารกถูกทิ้งบริเวณคลองดังกล่าวหลายศพแล้ว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว

พอรู้บ้างแล้วว่าเกิดจากการทำแท้ง

ของคลินิกเถื่อนแห่งหนึ่ง ซึ่งรัศมีอยู่ไม่ไกลประมาณ 2 กิโลเมตร แต่ต้องสืบสวนให้ชัดเจน เพราะคลินิกเถื่อนนี้ใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่ชิ้น ทำแท้งดึงเด็กออกมา ส่วนผลการผ่าพิสูจน์ศพทารก

ทางสถาบันนิติเวชวิทยา

สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ตำรวจ รายงานผลระบุว่าทารกแต่ละศพที่พบบริเวณคลองบ้านม้านั้น มีอายุในครรภ์ระหว่าง 2-9 เดือน สาเหตุของการเสียชีวิต มี 2 กรณี

คือเสียชีวิตก่อนคลอด

และเสียชีวิตหลังคลอด เนื่องจากภาวะไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ส่วนบาดแผลของศพ ถูกของแข็งและของมีคมลักษณะปลายแหลม เกี่ยวดึงระหว่างอยู่ในครรภ์



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์