ซ้ำรอย ประตูเหล็กล้มทับเด็กหญิง 10 ขวบดับ สยอง

ซ้ำรอย ประตูเหล็กล้มทับเด็กหญิง 10 ขวบดับ สยอง



ประตูรั้วเหล็กกว้าง 3.50 เมตร สูง 2.50 เมตร ล้มทับใส่ร่างของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ 

เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านเสริมสุขนคร ซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซ้ำรอยเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้ที่ จ.ยะลา เมื่อ 2 วันก่อน ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.ท.สรวิช สืบเพ็ง พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุประตูรั้วเหล็กล้มทับเด็กเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านเสริมสุขนคร ซอยวัดกู้ อ.ปากเกร็ด จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย ผกก. พ.ต.ท.วีระพล วงศ์สาตร์สาย สวป. แพทย์สถาบันนิติวิทยาศสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าเลขที่ 18/2/1 หมู่ 5 ซึ่งลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ท้ายซอย

พบศพ ด.ญ.ปิยะฉัตร เมืองแสน หรือน้องปิ่น อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนวัดกู้ ถูกประตูเหล็กสีขาว ขนาดกว้าง 3.50 เมตร สูง 2.50 เมตร ล้มลงมาทับร่างจนกะโหลกศีรษะแตก นอนจมกองเลือดเสียชีวิต

สอบสวน นางพิริญากร เมืองแสน อายุ 38 ปี แม่ของน้องปิ่น ให้การน้ำตานองหน้าว่า ตนและน้องปิ่นพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 39/322 ซึ่งอยู่ถัดไปจากจุดเกิดเหตุ 3 หลัง ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าตนได้ออกมานั่งซักผ้าอยู่บริเวรหน้าบ้าน เพื่อเตรียมตัวจะออกไปทำงานที่โรงพิมพ์แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆบ้านพัก ส่วนน้องปิ่นได้ออกจากบ้านไปเล่นตามปกติ ทีแรกตนเห็นว่าน้องปิ่นหายไปนาน แต่ก็ไม่ได้เอะใจ เพราะคิดว่าไปเล่นที่บ้านเพื่อนที่อยู่ใกล้กันเนื่องจากเป็นวันหยุด กระทั่งได้ยินเสียงชาวบ้านร้องเอะอะโวยวายมามีเด็กถูกประตูล้มทับเด็ก จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็แทบช็อกเมื่อพบว่าน้องปิ่นได้ถูกประตูเหล็กของบ้านหลังดังกล่าวล้มทับจนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ นายถวิล ชูสังข์ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนมีบ้านพักอยู่ตรงปากซอย ส่วนบ้านหลังนี้ได้ปล่อยให้คนทั่วไปเช่าอาศัย แต่ผู้เช่าได้ย้ายออกไปแล้ว จึงปิดบ้านเอาไว้เฉยๆ จนกระทั่งมีคนมาตามที่บ้านว่า ประตูรั้วบ้านด้านในท้ายซอยอีกหลังของตนได้ล้มทับเด็กเสียชีวิต ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก อย่างไรก็ตามยืนยันว่าประตูไม่ได้ชำรุดหรือเสียหาย แต่ไม่รู้ว่าหลุดจากรางล้มมาทับเด็กได้อย่างไร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียด เพื่อหาว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากความประมาทของผู้ใดหรือไม่ หรือเป็นเหตุสุดวิสัยที่เด็กมาเล่นประตูแล้วเกิดอุบัติเหตล้มทับใส่ร่างเอง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

ซ้ำรอย ประตูเหล็กล้มทับเด็กหญิง 10 ขวบดับ สยอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์