อุทาหรณ์ดูหวิวออนไลน์ เจอแบล็กเมล์เรียกเงินนับแสน

อุทาหรณ์ดูหวิวออนไลน์ เจอแบล็กเมล์เรียกเงินนับแสน



เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากอดีตพนักงานออฟฟิต ระดับหัวหน้า ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ในกทม. 

ว่าตนเองต้องออกจากงาน เพราะพลาดไปดูโชว์วาบหวิวออนไลน์ สุดท้ายต้องถูกแบล็กเมล์ เสียเงินไปเกือบ 1 แสนบาท

โดย พนักงานหนุ่มรายนี้ เล่าให้ฟังว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ที่รูปร่างหน้าตาเพอร์เฟ็ก อ้างเป็นนางแบบชาวต่างชาติ ได้มาขอเป็นเพื่อนผ่านทางเฟซบุ๊กในช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยช่วงแรกไม่ได้สนใจอะไร เพราะตนเองแต่งงานมีภรรยาแล้ว แต่หญิงสาวคนดังกล่าว ก็ยังส่งข้อความมาหาทางเฟซบุ๊กอยู่เรื่อย ๆ รวมทั้งส่งภาพขณะสวมชุดชั้นใน หรือ ชุดว่ายน้ำมาให้ดูทุกวันด้วย

จนกระทั่งในช่วงที่เดินทางไปต่างประเทศคนเดียว แล้วเกิดความเหงา เลยเล่นเฟซบุ๊กผ่านโน้ตบุ๊กที่นำติดตัวไป ขณะที่หญิงสาวได้ส่งแมสเซสชวนเล่นโปรแกรม "สไกป์" เลยตัดสินใจลองเล่นแก้เหงา แต่แล้วหญิงสาวได้เปลื้องผ้าโชว์วาบหวิวสุดขั้ว ตนเองเลยอารมณ์กระเจิดกระเจิง แต่ก็มั่นใจเพราะโน้ตบุ๊กได้ปิดกล้องเอาไว้

แต่พอผ่านไปเพียงแค่ 2 วัน ตนเองก็แทบช็อก เมื่อได้รับแมสเซจทางเฟซบุ๊ก พร้อมวีดีโอของตัวเองขณะดูสาวต่างชาติคนดังกล่าว ผ่านโปรแกรมสไกป์ โดยสาวต่างชาติ ทำการแบล็กเมล์เรียกเงินประมาณ 3 พันเหรียญ แถมยังมีการนำข้อมูลการทำงาน คนใกล้ชิด ภรรยาของมาข่มขู่ อีกต่างหาก

ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เลยยอมโอนเงินไปให้ 1 พันเหรียญ แต่เรื่องราวกลับไม่จบสิ้น เมื่อหญิงสาวต่างชาติ ยังคงตามแบล็กเมล์อีก จนถึงขนาดถูกสั่งพักงาน และสุดท้ายตนเอง ทนไม่ไหว ตัดสินใจลาออก

ภายหลัง เมื่อลองสืบดู จึงพบว่า ในโน้ตบุ๊กถูกไวรัสที่มากับข้อความเฟซบุ๊ก เลยทำให้กล้องจากโน้ตบุ๊กจองตนเองเปิด โดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามทราบมาว่า ยังมีเหยื่อเป็นผู้ชายไทยอีกหลายคน ที่หลงเสน่ห์ ของสาวดังกล่าว จนถูกแบล็กเมล์ อย่างที่ตนเองโดนมา

และขณะนี้ เฟซบุ๊กของหญิงสาวคู่กรณี ได้ปิดตัวลงแล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะมีการทำเป็นขบวนการ และมุ่งเป้าแบล็กเมล์หนุ่มไทยขี้เหงาทั้งหลาย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์